Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc ngọt ngào, hào hứng đón ngày Phụ nữ Việt Nam

Là con dâu Việt, người mẫu Dianka Zakhidova cũng được tặng hoa và quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nàng WAG Dianka Zakhidova đến từ đất nước Ukraine. Cô đã có 3 năm sinh sống và làm việc tại TP.HCM và trở thành con dâu Việt Nam khi làm đám cưới cùng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Nhập gia tuỳ tục, nàng mẫu Tây sinh năm 2000 chào đón 20/10, ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, theo cách riêng. 

Là nàng dâu ngoại quốc nổi tiếng trong cộng đồng fan bóng đá, Dianka hào hứng khoe không khí 20/10 tưng bừng tại gia đình cô. Cô chia sẻ những bức ảnh bản thân xinh đẹp, kiêu sa và thần thái trong bộ váy hồng ngọt ngào đi kèm với đó là lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Dianka cũng được chồng tặng hoa và quà như những người vợ khác trên khắp đất nước. Cả gia đình cùng nhau ra ngoài dùng bữa tối lãng mạn, tận hưởng ngày phụ nữ với sự trân trọng, nâng niu.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc ngọt ngào, hào hứng đón ngày Phụ nữ Việt Nam-1Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc ngọt ngào, hào hứng đón ngày Phụ nữ Việt Nam-2
Nàng dâu ngoại quốc khoe chồng tặng hoa vào ngày Phụ nữ Việt Nam

Bùi Tiến Dũng và Dianka là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý trong làng bóng đá Việt. Chàng là thủ môn quốc dân được hàng triệu người mến mộ, theo dõi còn nàng là người mẫu quốc tế với lợi thế nhan sắc ngọt ngào. Vượt qua những cách biệt về ngôn ngữ và văn hóa, cả hai đến với nhau bằng tình yêu, sự tôn trọng và thấu hiểu. 

Từ khi hẹn hò rồi cưới Tiến Dũng, Dianka chăm chỉ học tiếng Việt với mong muốn có thể giao tiếp tốt bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của Tiến Dũng. Nàng dâu đến từ Ukraine hy vọng một ngày có thể nói chuyện với bố mẹ chồng bằng tiếng Việt, để được nghe và hiểu về Tiến Dũng những ngày còn thơ bé cho đến hiện tại - khi đã trưởng thành và trở thành người chồng đáng tin, người cha đáng tôn trọng của bé Danil. 

Dianka chia sẻ về việc học tiếng Việt và hòa nhập với môi trường sống tại Việt Nam: "Mình cũng muốn trở thành một phần của người Việt Nam vì mình đã sống và lập gia đình ở đây. Nên mình sẽ cố gắng hết sức mình. Mình có thể hiểu nhiều hơn khi mọi người nói chuyện nhưng mình chưa nói được, nhất là ngữ điệu... Lúc nào mình cũng sợ nói sai, mặc dù chồng mình luôn ủng hộ và bảo em nói rất dễ thương".

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc ngọt ngào, hào hứng đón ngày Phụ nữ Việt Nam-3Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc ngọt ngào, hào hứng đón ngày Phụ nữ Việt Nam-4Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc ngọt ngào, hào hứng đón ngày Phụ nữ Việt Nam-5
Nhan sắc của bà xã Bùi Tiến Dũng

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc ngọt ngào, hào hứng đón ngày Phụ nữ Việt Nam-6
Một ngày bình thường của Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-tay-cua-bui-tien-dung-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-hao-hung-don-ngay-phu-nu-viet-nam-20231021072312284.htm

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao