'Voi Bản Đôn' Anh Tú đăng quang 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng

Đêm trao giải và công bố Quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 diễn ra tối 16/12 tại TPHCM, với chiến thắng thuộc về ca sĩ Anh Tú - người đứng sau lớp mặt nạ Voi Bản Đôn.

Tối 16/12, đêm The Masked Singer Vietnam All-star concert 2023 diễn ra tại TPHCM, với hơn 30 tiết mục kết hợp được dàn dựng hoành tráng đến từ 19 mascot (mặt nạ) của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 cùng nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Tùng Dương, Lệ Quyên, Hương Tràm, Myra Trần...

Sau phần đầu gồm những tiết mục âm nhạc của các nghệ sĩ và khách mời, đến hơn 22h, chương trình mới bước sang màn công bố kết quả chung cuộc, lộ diện và trao giải, với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Trấn Thành - Ngô Kiến Huy.

Voi Bản Đôn Anh Tú đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng-1
Top 3 chung cuộc chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2.

Mùa này, chương trình có sự thay đổi so với mùa đầu tiên - các nghệ sĩ dưới lớp mặt nạ sẽ lộ diện trước khi kết quả chung cuộc được công bố. Nhân vật được lộ diện đầu tiên chính là Ong Bây Bi. Không ngoài dự đoán của khán giả, Ong Bây Bi chính là nữ ca sĩ Orange.

Voi Bản Đôn Anh Tú đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng-2
Ong Bây Bi chính là ca sĩ Orange.

Trên sân khấu, Orange gửi lời cảm ơn đến gia đình, những người thân yêu đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Sau khi cởi bỏ lớp mặt nạ, chính thức gặp gỡ khán giả, Orange đã gửi đến khán giả ca khúc Có đau thì đau một mình. Nữ ca sĩ được khen ngợi có chất giọng nội lực, cách xử lý bài hát chỉn chu, trau chuốt.

Thời gian qua, với hình ảnh Ong Bây Bi, Orange đã chinh phục được trái tim nhiều khán giả bằng giọng hát của mình

Nhân vật cởi bỏ mặt nạ thứ 2 là Voi Bản Đôn. Dưới lớp mặt nạ này chính là ca sĩ Anh Tú, đúng như dự đoán của đông đảo khán giả.

 

Voi Bản Đôn Anh Tú đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng-3
Ca sĩ Anh Tú trong khoảnh khắc cởi mặt nạ Voi Bản Đôn.

Trong giây phút tháo mặt nạ, Anh Tú vừa hồi hộp, vừa xúc động: "Sau 5 tháng, tôi đã được nhìn trực diện khán giả. Khi mở mặt nạ, tôi rất run. Tôi cảm ơn tình cảm mọi người đã dành cho tôi và cho các mặt nạ khác".

Cuối cùng, Cú Tây Bắc lộ diện. Người đứng sau mặt nạ này chính là nữ ca sĩ Hương Lan - giọng ca vang danh với dòng nhạc trữ tình.

Sự lộ diện này không khiến khán giả bất ngờ, bởi suốt thời gian qua, dựa vào phong thái, giọng ca và phong cách âm nhạc, nhiều người đã khẳng định chắc nịch Cú Tây Bắc chính là ca sĩ Hương Lan.

Ca sĩ Hương Lan chia sẻ: "Chính nhờ sự yêu thương của khán giả, tôi đã sống trên sân khấu được hơn 60 năm. Tâm sự cùng quý vị, khi tham gia chương trình này, tôi đã gặp nhiều khó khăn. Từ Mỹ về, có khi xuống máy bay, tôi đã phải chạy thẳng đến phim trường để hát.

Tham gia chương trình này là kỷ niệm sâu sắc trong cuộc đời của Hương Lan, khi hơn 60 tuổi, tôi vẫn có thể hát cùng các ca sĩ trẻ trên sân khấu".

Sau những lời tâm tình cùng khán giả, ca sĩ Hương Lan đã gửi đến khán giả ca khúc Mẹ ơi mai con về.

Kết quả, vị trí quán quân của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 thuộc về Voi Bản Đôn - nhân vật nhận được 45,4% lượt bình chọn của khán giả. Với danh hiệu này, Voi Bản Đôn trở thành chủ nhân của Mặt nạ vàng và nhận về giải thưởng trị giá 300 triệu đồng từ Ban Tổ chức và nhà tài trợ..

Voi Bản Đôn Anh Tú đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng-4
"Voi Bản Đôn" Anh Tú xúc động trong giây phút đăng quang.

Từ đầu chương trình, Voi Bản Đôn đã là nhân vật chiếm nhiều tình cảm của người xem. Không ít khán giả nhận định, Anh Tú hoàn toàn xứng đáng với vị trí quán quân, bởi xuyên suốt chương trình, dưới lớp mặt nạ Voi Bản Đôn, anh đã nhiều lần khiến khán giả thổn thức nhờ chất giọng cảm xúc, khả năng xử lý bài hát mượt mà. 

Đặc biệt, Voi Bản Đôn cũng chính là chủ nhân của tiết mục Ngày mai người ta lấy chồng trong tập 2 Ca sĩ mặt nạ, thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả thời gian qua, đạt hơn 13 triệu lượt xem trên YouTube.

Không chỉ vậy, nhiều năm qua, Anh Tú được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ chăm chỉ, miệt mài theo đuổi con đường âm nhạc. Tại chương trình, Anh Tú cũng cho biết anh đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới có được ngày hôm nay.

Về những ý kiến trái chiều xung quanh vị trí quán quân của mình, Anh Tú cho rằng ý kiến trái chiều là điều sẽ luôn có trong làng giải trí. "Tôi sẽ xem danh hiệu này như bước đà trong sự nghiệp và tôi sẽ không vì có danh hiệu này mà khoe khoang hay tự đắc trong tương lai", Anh Tú cho hay.

Đứng vị trí thứ nhì của chương trình Ca sĩ mặt nạ năm nay chính là Ong Bây Bi - Orange với 30,3% lượt bình chọn từ khán giả. Cô nhận về giải thưởng 200 triệu đồng.

Voi Bản Đôn Anh Tú đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng-5
Ong Bây Bi - Orange đứng thứ 2 chung cuộc.

Về vị trí thứ 3 chung cuộc chính là Cú Tây Bắc - Hương Lan, với 24,3% lượt bình chọn của khán giả. Ca sĩ Hương Lan nhận về giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Trong suốt chương trình, Hương Lan đã không ít lần khiến người hâm mộ và dàn cố vấn rơi nước mắt với các tiết mục như: Buồn làm chi em ơi, Ngày xưa Hoàng thị, Đưa em tìm động hoa vàng, Bậu ơi đừng khóc...

Voi Bản Đôn Anh Tú đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng-6
Ca sĩ Hương Lan dưới lớp mặt nạ Cú Tây Bắc về ba tại "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2.

Voi Bản Đôn Anh Tú đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Trấn Thành nhận cúp Tai Vàng-7
Cố vấn đoạt cúp Tai vàng là nghệ sĩ Trấn Thành​​​​​​​.

Ngoài ra, cố vấn đoạt cúp Tai vàng vì đoán đúng danh tính nhiều nghệ sĩ sau lớp mặt nạ nhất chính là Trấn Thành.

Dù được khen ngợi có nhiều tiết mục ấn tượng cùng màn công bố kết quả hồi hộp, song đêm công bố kết quả và trao giải Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vẫn bị một số khán giả phàn nàn vì kéo dài đến tận nửa đêm mới kết thúc.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/voi-ban-don-anh-tu-dang-quang-ca-si-mat-na-mua-2-20231216150447697.htm

Anh Tú The Voice Ca Sĩ Mặt Nạ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao