Vụ bé gái 12 tuổi sinh con qua lời kể phẫn uất người cha: 'Hắn chỉ thừa nhận hành vi sàm sỡ'

"Tôi mong muốn pháp luật được thực thi, đưa kẻ phạm tội ra ánh sáng", bố của bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm dẫn đến sinh con cho biết.

Lý do chậm phát hiện con gái 12 tuổi mang thai

 Anh Đ.N.A - bố của bé Đ.T.N.L (12 tuổi, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, năm 2007 anh kết hôn với chị H (quê ở Sơn La) và có với nhau con đầu học lớp 9, bé thứ hai là L (học lớp 6).

Tuy nhiên, khi bé L được 1 tuổi, chị H bỏ đi và không liên lạc với gia đình. Không có người trợ giúp, anh một mình nuôi con.

Ngoài chăm con, anh còn phải lo kiếm tiền để nuôi gia đình. Tuy nhiên, không có việc làm ổn định, ai thuê gì làm nấy nhưng cũng chẳng được bao nhiêu. Vì thế, nhiều năm liền, gia đình anh thuộc hộ nghèo.

Vụ bé gái 12 tuổi sinh con qua lời kể phẫn uất người cha: Hắn chỉ thừa nhận hành vi sàm sỡ-1
Bố cháu L. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong, anh A cho hay do công việc bận rộn, thời gian anh dành cho con cũng ít hơn. Bé tuy mới 12 tuổi nhưng có thân hình phổng phao, nặng gần 50kg vào tháng 1/2024 và tăng lên 58kg khi nhập viện sinh nở.

Bé năng động, thích chơi đùa cùng bạn bè ở khu tập thể và thường xuyên ghé thăm nhà hàng xóm.

Trong một ngày ăn giỗ họ hàng, người thân phát hiện bụng bé to bất thường và nghi ngờ. Mặc dù ban đầu anh không chấp nhận đưa con đi kiểm tra, nhưng sau nhiều lần họ hàng thuyết phục, anh đã nhượng bộ.

Do bận rộn, anh A nhờ người nhà đưa L đi khám và phát hiện ra rằng bé đã mang thai được 6 tháng 2 ngày.

"Trong suốt 6 tháng con mang thai không có biểu hiện nghén hay gì bất thường. Tôi là đàn ông, con gái lớn nên tôi cũng không dám ôm, hay xoa bụng con.

Hơn nữa, con cũng to cao nên cũng khó phát hiện ra. Ngoài ra, vì mải mưu sinh nên cũng không thể chăm lo hết được cho con", anh A ngậm ngùi chia sẻ với nguồn trên.

Người đàn ông hàng xóm không có nghề nghiệp ổn định

Những ngày sau đó, anh luôn ở bên con, thủ thỉ tâm sự thì mới biết, người xâm hại con gái mình là người đàn ông hàng xóm không có nghề nghiệp ổn định. Ngay lập tức, anh đã đưa con đến cơ quan công an trình báo, tố giác tội phạm.

Vụ bé gái 12 tuổi sinh con qua lời kể phẫn uất người cha: Hắn chỉ thừa nhận hành vi sàm sỡ-2
Cháu L. nhập viện sinh con. Ảnh: PLO

Theo anh A. chia sẻ với báo Tin tức, đối tượng này tên V. Nhà người này là hàng xóm ngay sau nhà anh, từng rất thân thiết.

Tiết lộ thêm về hành vi của kẻ thủ ác với báo này, anh A cho biết đối tượng nhiều lần dùng tay sàm sỡ, trêu ghẹo cháu L. Do cháu còn nhỏ nên nhận thức và hiểu biết hạn chế, không biết để kể lại sự việc với gia đình. 

Được đà lấn tới, tên V đã giở trò đồi bại nhiều lần với cháu, dẫn đến cháu mang thai ngoài ý muốn. Hắn chỉ thừa nhận có hành vi sàm sỡ và chối bỏ cái thai đó, đổ tội cho cháu bé 12 tuổi có thai với người khác.

Đối tượng không những không nhận lỗi mà còn đổ lỗi cho đứa trẻ 12 tuổi như cháu L khiến anh A vô cùng phẫn nộ.  Anh A khẳng định với phóng viên, con gái của anh vừa bước vào tuổi dậy thì, chưa hề có bạn trai, chưa có người yêu. 

Tại Cơ quan Công an, cháu L cũng khai rõ tên V là người đã có hành vi dâm ô với cháu, là người làm cháu mang thai; ngoài ra, cháu L không qua lại với bất kỳ ai.

Tương lai của đứa trẻ mới sinh

Chiều ngày 17/ 4, anh A đã đưa con gái đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để thực hiện ca phẫu thuật sinh theo sự chỉ định của bác sĩ.

Đứng trước tình huống khó khăn này, anh A cảm nhận nỗi đau tột cùng và sự giằng xé của người cha trước quyết định liên quan đến sự sống của đứa cháu nằm trong bụng con gái bé bỏng.

Anh lo sợ rằng nếu quyết định giữ lại đứa bé, không biết sau này khi lớn lên, con gái và cháu bé của anh sẽ phải đối diện như thế nào với thực tại cuộc sống khi mà việc nuôi dưỡng cháu bé sẽ gặp muôn vàn khó khăn do điều kiện gia đình eo hẹp và người mẹ còn quá trẻ.

Vụ bé gái 12 tuổi sinh con qua lời kể phẫn uất người cha: Hắn chỉ thừa nhận hành vi sàm sỡ-3
Bé trai 3kg được cháu L sinh ra khoẻ mạnh. Ảnh: TNO

Trong khi đó, ý nghĩ về việc từ bỏ sinh mạng của cháu bé cũng khiến anh không thể chấp nhận. Anh A cho báo chí hay, anh không biết làm thế nào để nhìn mặt con gái mình nếu quyết định như vậy.

Về dự định tương lai, người bố cho biết sau khi con gái được xuất viện, gia đình sẽ thuê một chỗ khác để cháu ở và ổn định tâm lý.

“Còn về cháu ngoại, do hoàn cảnh gia đình tôi không có điều kiện chăm sóc lúc này nên tôi định tìm một trung tâm bảo trợ nhờ hỗ trợ nuôi dạy. Khoảng hai năm sau, khi con gái tôi đủ lớn thì sẽ lại đón cháu về…” - anh A chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM.

Hiện Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra. Cơ quan CSĐT cũng ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm. Cơ quan chức năng cũng đã lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L để thực hiện giám định.

Hội LHPN TP. Hà Nội cũng đã có văn bản gửi công an huyện Thanh Trì, UBND huyện Thanh Trì để yêu cầu xử lý nghiêm. Bởi lẽ, đây là vụ việc xâm hại nghiêm trọng đối với trẻ em.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-12-tuoi-sinh-con-qua-loi-ke-phan-uat-cua-nguoi-cha-han-chi-thua-nhan-hanh-vi-sam-so-a414893.html

mang thai Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao