Vu Chính lợi dụng tên tuổi 'gà cưng' Hứa Khải?

Phát ngôn trước sau mâu thuẫn của Vu Chính liên quan đến chuyện tình ái của Hứa Khải vấp phải nhiều chỉ trích.

Tin tức giải trí Sina đưa tin, mới đây một cư dân mạng để lại bình luận trên Weibo của Vu Chính rằng: "Tôi nghe nói Hứa Khải đã chính thức công khai mối quan hệ của mình vào hôm nay?".

Ngay lập tức, biên kịch họ Vu đã đáp trả: "Đang độc thân thì tuyên bố cái gì, thần kinh".

Vu Chính lợi dụng tên tuổi gà cưng Hứa Khải?-1
Vu Chính

Phát ngôn của Vu Chính được cho là nói về chuyện hẹn hò giữa hai "gà cưng" Hứa Khải và Triệu Tình.

Trước đó, vào ngày 19/12, truyền thông chụp được ảnh Hứa Khải vào khách sạn cùng một cô gái trẻ. Danh tính bạn gái mới của nam diễn viên là Triệu Tình, nghệ sĩ mới thuộc công ty quản lý Hoan Ngu Ảnh thị do biên kịch Vu Chính quản lý.

Thời điểm đó, vị biên kịch "lắm tài nhiều tật" này úp mở lên tiếng: "Đợi cả buổi mà chỉ thế này thôi á? Thôi đi xem mỹ nhân nè, vừa xinh đẹp lại diễn hay".

Vu Chính lợi dụng tên tuổi gà cưng Hứa Khải?-2
Ảnh hẹn hò của Hứa Khải và Triệu Tình

Đến hiện tại, Vu Chính lại khẳng định Hứa Khải đang độc thân. Những phát ngôn của Vu Chính liên tục lọt vào bảng tìm kiếm trên Weibo, tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng họ Vu đang lợi dụng tên tuổi của Hứa Khải để lăng xê cho Triệu Tình. 

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận bức xúc: "Vài hôm lại phát ngôn gây tranh cãi, bảo sao Vu Chính lên hot search còn nhiều hơn gà nhà", "Không biết Hứa Khải có yêu đương hay không nhưng bị lợi dụng là thật", "Nếu là lăng xê cho Triệu Tình thì cả hai diễn cũng quá thật rồi"...

Hứa Khải sinh năm 1995, được chú ý sau vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Tuy nhiên sau khi vụt sáng, nam diễn viên lại không giữ được sức nóng tên tuổi.

Vu Chính lợi dụng tên tuổi gà cưng Hứa Khải?-3

Hiện anh chủ yếu đóng các phim ngôn tình do công ty quản lý sản xuất, không được mời tham gia các dự án lớn. Trong quá khứ, Hứa Khải cũng bị đồn hẹn hò bạn diễn Bạch Lộc, cả hai hợp tác chung trong phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chinh-loi-dung-ten-tuoi-hua-khai-n-331801.html

Sao Hoa Ngữ Hứa Khải vu chính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao