Vụ cô giáo bị học sinh ném dép, phụ huynh khẳng định: 'Tôi không bênh con'

Theo mẹ của học sinh tham gia ném dép vào người cô P.T.H (Trường THCS Vạn Phúc, Sơn Dương, Tuyên Quang), chị không bênh con nhưng mong muốn cơ quan chức năng điều tra vì sự việc xuất phát từ hai phía.

Liên quan đến vụ học sinh ném dép, lăng mạ cô giáo ở Tuyên Quang vừa qua, trong số học sinh dồn cô H., vào góc phòng, một nam sinh áo đen cầm dép vung lên, ném vào cô giáo khiến dư luận bức xúc.

Chia sẻ với phóng viên Dân Trí ngày 12/12, mẹ của nam sinh nói trên cho biết, hiện con bà và một số học sinh khác vẫn đi học bình thường.

Nói về lỗi sai của con, bà khẳng định mình không bênh con, học sinh vô lễ với cô giáo hoàn toàn không đúng.

"Đến giờ phút này tôi vẫn không bênh con. Kể cả cháu bị hình thức kỷ luật nào, gia đình tôi đều chấp nhận", bà mẹ nói.

Vụ cô giáo bị học sinh ném dép, phụ huynh khẳng định: Tôi không bênh con-1
Nam sinh áo đen cầm dép vung loạn xạ vào cô giáo (Ảnh: Từ clip).

Xác nhận với phóng viên Dân Trí trước đó, lãnh đạo UBND huyện Sơn Dương cho biết, cùng với quyết định tạm đình chỉ Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú Nguyễn Duy Sáng, UBND huyện Sơn Dương đang phối hợp với Sở GD&ĐT, cơ quan điều tra, làm rõ mức độ vi phạm của những người liên quan.

Đối với học sinh, theo lãnh đạo UBND huyện, Sơn Dương, hành vi ứng xử của các em không đúng mực, vô lễ với giáo viên. Huyện đang làm rõ mức độ vi phạm để xem xét và xử lý đúng quy định.

Trả lời phóng viên Dân Trí ngày 12/12, cô H. phủ nhận mình đánh học sinh như một số phản ánh của phụ huynh. "Trong đoạn clip lan truyền trên mạng, mọi người có thể thấy tôi không đánh học sinh", cô H. nói.

Cũng theo cô giáo này, đây không phải lần đầu tiên cô chịu bắt nạt từ học sinh.

"Một số em mang điện thoại vào lớp, thường xuyên bày trò chọc tức, 'cài bẫy' khiến tôi nổi cáu để ghi âm hoặc quay lại clip khiến tôi rất bất an", cô H. nói.

Trả lời liên quan đến vụ việc, TS Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho rằng: "Vấn đề đặt ra ở đây là an toàn cho trường học, ở đó giáo viên, học sinh không những được bảo vệ an toàn một cách thuần túy mà mỗi người phải có trách nhiệm tạo ra sự an toàn cho mình và cho mọi người trong nhà trường".

Cũng theo người đứng đầu tổ chức Công đoàn ngành Giáo dục, việc trẻ bắt nạt nhau, bắt nạt những người cùng trang lứa không phải bây giờ mới có.

Thế nhưng trẻ bắt nạt người đang dạy dỗ chính mình, quả thật lần đầu tiên ông thấy và không thể chấp nhận được. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/vu-co-giao-bi-hoc-sinh-nem-dep-phu-huynh-khang-dinh-toi-khong-benh-con-20231213082553851.htm

cô giáo bạo lực học đường học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao