Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người đã tỉnh lại

Bác sĩ cho biết dù đã tỉnh, song tình hình sức khỏe Lý Khải Ngôn vẫn không mấy khả quan

Theo báo cáo của truyền thông Hong Kong vào ngày 7/8, cha mẹ Lý Khải Ngôn (A Mo) cho biết con trai đã tỉnh táo và có thể giao tiếp đơn giản với mọi người.

Trước đó, nam vũ công nằm phòng chăm sóc đặc biệt và phải gây mê nội khí quản do không thể tự thở. Gia đình và bạn gái Lý Khải Ngôn luôn túc trực chăm sóc anh nằm bệnh.

Lý Khải Ngôn là người gặp phải tai nạn nghiêm trọng đêm diễn của nhóm nhạc nam MIRROR vào tối 28/7. Theo đó, khi các thành viên và vũ đoàn đang nhảy trên sân khấu, một màn hình led treo trên cao nặng 600kg đã rơi và đè trúng người vũ công Lý Khải Ngôn (A Mo).

Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người đã tỉnh lại-1

Tợ lý giám đốc Ban Dịch vụ Văn hóa và Giải trí cho biết ông đã dùng kính hiển vi để xem xét vết đứt của sợi cáp treo màn hình led. Bước đầu nhận định nguyên nhân khiến màn hình bị rơi xuống là do sợi cáp đã bị mòn, tạm thời loại trừ dấu hiệu "sự phá hoại do con người tạo ra".

Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người đã tỉnh lại-2

Hiện cảnh sát đã bàn giao sợi dây cáp trên đến phòng thí nghiệm của chính phủ để giám định. Đối với hiện tượng mòn kim loại đã xuất hiện trước concert, hoặc các lý do khác vẫn cần điều tra thêm, dự kiến ​​sẽ có kết quả trong tuần tới.

Theo tiết lộ từ phía các bác sĩ, tình hình Lý Khải Ngôn vẫn không mấy khả quan. Anh được chẩn đoán bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

Sau hơn 1 tuần nằm viện và trải qua 3 ca phẫu thuật, tình trạng của Lý Khải Ngôn vẫn không cải thiện. Bác sĩ cho biết anh có thể giữ được mạng sống, nhưng đối mặt với nguy cơ bị liệt vĩnh viễn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cong-bi-man-hinh-600-kg-roi-trung-nguoi-da-tinh-lai-n-316156.html

Lý Khải Ngôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao