Vụ Thái Thiên Phượng: Bắt giữ thêm tình nhân của bố chồng cũ

Cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ thêm một người phụ nữ được cho là hỗ trợ tội phạm trong vụ Thái Thiên Phượng.

Vào chiều 26/2, cảnh sát Hong Kong cho biết đã bắt giữ thêm một người phụ nữ họ Ngũ với tội danh hỗ trợ tội phạm. Được biết, đây là tình nhân của cha chồng cũ Thái Thiên Phượng.

Người phụ nữ ngày hiện đang làm việc tại một tụ điểm ăn chơi có tiếng. Cô và cha chồng cũ của nạn nhân thuê chung với nhau một căn hộ ở thông Long Vĩ. Gần đây nhất, cô thuê thêm một căn tại Tsim Sha Tsui để chứa chấp cha chồng cũ Thái Thiên Phượng sau khi gây án.

Người phụ nữ này cùng gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng sẽ xuất hiện tại tòa án thành phố Cửu Long vào ngày 27/2 với tội danh giết người.

Vụ Thái Thiên Phượng: Bắt giữ thêm tình nhân của bố chồng cũ-1

Cảnh sát cho biết thêm, một trong các nghi phạm bị bắt hiện đang không hợp tác điều tra, dẫn đến việc chưa thể kết luận được hành vi và cách thức phạm tội của hung thủ.

Việc tìm kiếm các bộ phận khác của thi thể Thái Thiên Phượng vẫn đang được tiến hành. Cho đến hiện tại, vẫn chưa tìm thấy được phần tay và phần thân chính của nạn nhân. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát cho rằng nạn nhân bị tấn công trong ô tô với vết lõm 6,5 x 5,5cm, vết thương được cho là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.

Vụ Thái Thiên Phượng: Bắt giữ thêm tình nhân của bố chồng cũ-2

Gia đình nhà chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng bày tỏ đau đớn sau khi con dâu qua đời.

Mẹ chồng cô chia sẻ với truyền thông: "Sau khi kết hôn, cô ấy vừa là con dâu, vừa là con gái. Cô ấy rất tôn trọng chúng tôi. Cô ấy sẽ cùng tôi đi ăn tối và tặng quà vào ngày của Mẹ và sinh nhật. Cô ấy là rất tốt với quản gia, công nhân và tài xế. Cô ấy chưa bao giờ tỏ ra khó chịu".

Trong khi đó, cha chồng khen Thái Thiên Phượng là người rất được bạn bè yêu mến, ngay cả tài xế cũng khen cô là một người mẹ tốt bụng, cô rất tôn trọng và lễ phép với hai người lớn tuổi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-thai-thien-phuong-bat-giu-them-tinh-nhan-cua-cha-chong-n-337556.html

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất