Vũ Thu Phương bị chê hết thời vì màn catwalk 'chết đuối'

Trình diễn tại Vietnam International Fashion Week, cách catwalk mổ cò, tay bay cùng lối pose dáng của Vũ Thu Phương bị chê quá sến và hết thời.

Nhắc đến Vũ Thu Phương, người ta thường nghĩ ngay đến một chân dài đình đám của làng thời trang Việt Nam từ cái thời mà không có quá nhiều người mẫu chuyên nghiệp.

Ngoài 2 giải Người mẫu xuất sắc và Người mẫu tài năng từ năm 2008, Vũ Thu Phương chưa từng có giải thưởng siêu mẫu nào nhưng danh xưng này vẫn được vài người ưu ái gắn liền với tên cô.

Vũ Thu Phương bị chê hết thời vì màn catwalk chết đuối-1

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh vinh quang, cô lại quyết định "bỏ nghề" 8 năm và chỉ mới chính thức quay trở lại thông qua vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 hay gần đây là cố vấn cho chương trình The Next Face Vietnam mùa đầu tiên.

Tại Vietnam International Fashion Week 2021, Vũ Thu Phương cũng được NTK Lê Long Dũng mời trình diễn 1 trong 5 bộ National Costume cực kỳ hoành tráng nhưng người xem lại không hề đánh giá cao phần catwalk và pose dáng của nàng mẫu Nam Định.


Màn trình diễn của Vũ Thu Phương tại VIFW 2021 cho BST "Việt Nam rực rỡ gấm hoa".

Vũ Thu Phương bị chê hết thời vì màn catwalk chết đuối-2
Netizen cho rằng cách catwalk của Vũ Thu Phương quá sến sẩm, không phù hợp thời đại.

Vũ Thu Phương bị chê hết thời vì màn catwalk chết đuối-3
Có người còn so sánh màn múa của Vũ Thu Phương như...chết đuối kêu cứu.

Vũ Thu Phương bị chê hết thời vì màn catwalk chết đuối-4

Vũ Thu Phương bị chê hết thời vì màn catwalk chết đuối-5
Khán giả còn khẳng định Võ Hoàng Yến mà thay Vũ Thu Phương thì sẽ "xử đẹp" bộ này.

Bản thân Vũ Thu Phương cũng chia sẻ về lối catwalk này: "Có thể một thời gian dài mọi người đã quá quen với phong cách Hoa hậu nên chưa quen với sự đa dạng, biến hóa của những người mẫu trên sân khấu. Chắc chắn, mọi người sẽ chưa quen với dáng đi 'mổ cò' và cách đánh tay bay của Vũ Thu Phương nhưng mà cái gì cũng sẽ có lần đầu tiên, những phong cách riêng biệt của nghệ sĩ khi trình diễn.

Sự quay lại của Vũ Thu Phương chưa nhiều, mọi người cũng chỉ nhìn thấy một vài sự trình diễn của Phương mà thôi, Phương tin chắc trong tương lai mọi người sẽ bất ngờ hơn với Vũ Thu Phương".


Cách catwalk "mổ cò, tay bay" của Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương bị chê hết thời vì màn catwalk chết đuối-6
Nhiếp ảnh gia Milor Trần còn chỉ dùng một từ "xấu" để đánh giá.

Buu
Theo Vietnamnet


catwalk Vietnam International Fashion Week Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao