Vừa đưa bạn thân đi khám thai, gặp ngay cảnh tượng khiến tôi chết ngất

Cô bạn thân hí hửng nói với tôi "mày ơi, tao có thai rồi". Tôi ngạc nhiên vì sao bạn lại mừng rỡ như vậy trong khi bạn và người đó chưa cưới nhau.

Cô ấy cười sung sướng bảo "thì tức là, tao và anh ấy sẽ sớm tổ chức đám cưới thôi mày, vì chúng tao đã có con với nhau, còn chờ đợi gì thêm nữa".

Dù nghe vậy nhưng trong lòng tôi vẫn không yên tâm, nhất là khi cô ấy rủ tôi đi khám thai cùng. Tôi hỏi "thế anh ấy đâu, sao không đưa cậu đi khám, mới có thai phải vui mừng, phải vội vàng đưa cậu đi làm siêu âm chứ". Cô ấy bảo "người yêu tao bận".


Ừ thì bận, tôi bằng lòng làm chỗ dựa cho bạn, là người chia sẻ với bạn niềm vui. Tôi đưa bạn đi khám thai để xem thai đã vào tử cung chưa. Bạn hí hửng lắm. Nhìn rõ niềm vui hiện trên khuôn mặt người con gái đó khiến tôi cảm thấy mừng lây. Chỉ là, trong lòng tôi luôn cảm thấy bất an, chuyện người yêu cô ấy báo bận không đưa cô ấy đi khám thai đã khiến tôi có chút nghi ngờ.

Rồi… trong lúc đang ngồi đợi cô ấy vào khám, tôi đã nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng khiếp sợ. Người yêu cô ấy nắm tay một cô gái khác, ôm ấp nhau, mừng rỡ cầm tờ giấy khám thai và cười như được mùa. Có vẻ như người đó đang mang bầu và đó chính là kết quả siêu âm. Đến gần, tôi nghe được người đàn ông kia nói "thế là chúng mình sắp có con rồi, anh sẽ tính chuyện cưới xin sớm. Cảm ơn em đã cho anh có con sớm vậy".


Đến gần, tôi nghe được người đàn ông kia nói "thế là chúng mình sắp có con rồi, anh sẽ tính chuyện cưới xin sớm. Cảm ơn em đã cho anh có con sớm vậy". (Ảnh minh họa, nguồn internet)

Tôi nghe mà lặng người, không thể ngờ, người đàn ông bạn tôi yêu lại là người như thế. Tôi gọi cho bạn, bạn không nghe máy nhưng tôi đã nhanh tay chụp bức hình đó lại.

Về nhà, bạn tôi vẫn tiếp tục bộ dạng vui mừng đó khi biết cái thai đã vào tử cung. Còn tôi, bao lo âu chồng chất. Tôi nói với cô ấy rằng, người yêu của cô ấy là người đàn ông không chung tình. Bạn tôi nhất định không tin, còn nói tôi sống đa nghi. Tôi đã nói hết nước hết cái thì người đàn ông kia vẫn dùng những lời đường mật để nói với cô ấy, rằng sẽ cưới cô ấy.

Tôi lặng người vì tại sao người đàn ông như vậy lại có thể vô liêm sỉ như thế. Anh ta định biến cô bạn tôi thành kẻ không ra gì hay sao, rồi cô ấy sẽ phải gánh chịu hậu quả gì khi đứa con dần lớn lên trong bụng mẹ?

Tôi đưa bằng chứng họ ôm hôn nhau, lúc này cô ấy mới tá hỏa, và mới nhậ ra, mình đã quá tin tưởng người đàn ông đó. Khóc lóc chán, mệt mỏi chán, cô ấy đứng dậy, quyết định nói chuyện với người đàn ông của mình. Anh ta cuối cùng cũng phải lộ bộ mặt thật. Nhưng chua chát thay, người anh ta chọn chính là người con gái kia chứ không phải là cô bạn của tôi.

Hận người đàn ông kia bỉ ổi, hận bản thân mình vì quá yêu và tin nên đã làm cho mình phải tội, phải khổ. (Ảnh minh họa)

Cô ấy khóc lóc, đau khổ không biết có nên bỏ cái thai không vì bây giờ, giữ lại cái thai cũng không chắc có thể sẽ làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con được. Xem ra cuộc sống quá trớ trêu, hoàn cảnh quá éo le. Hận người đàn ông kia bỉ ổi, hận bản thân mình vì quá yêu và tin nên đã làm cho mình phải tội, phải khổ.

Tôi không biết khuyên như thế nào, vì chẳng có người làm mẹ nào có thể bỏ con của mình mà không đau lòng. Còn bản thân cô ấy còn quá trẻ, nếu gánh trọng trách này, cô ấy sẽ khó mà có tương lai tươi sáng được. Giờ tôi nên làm gì, bạn tôi nên làm gì đây?!

Trúc
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-dua-ban-than-di-kham-thai-gap-ngay-canh-tuong-khien-toi-chet-ngat-n-123193.html

tâm sự tình yêu tâm sự gia đình Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao