Vương Lực Hoành 'comeback' sau ồn ào bị vợ cũ kể tội

Thiên vương xứ Đài thông báo tổ chức concert sau hơn 1 năm vướng vào bê bối với vợ cũ.

Tối 6/12, Vương Lực Hoành thông báo trở lại làng giải trí thông qua buổi hòa nhạc tại Las Vegas, Mỹ. Cụ thể, buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức vào ngày 28/1 năm sau, trùng vào thời điểm Tết Nguyên Đán, sức chứa khoảng 4.700 người xem.

Trong một đoạn ghi âm ngắn 16 giây, Vương Lực Hoành chia sẻ: "Ngay cả khi chỉ còn một người, tôi vẫn sẽ hát cho bạn nghe". Được biết, gần đây thiên vương xứ Đài đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album và đĩa đơn mới. Nói về buổi biểu diễn này, đơn vị tổ chức cho biết đêm nhạc đã lên kế hoạch bán vé từ lâu.

Vương Lực Hoành comeback sau ồn ào bị vợ cũ kể tội-1

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ ủng hộ sự trở lại của Vương Lực Hoành.

Trước đó, vào ngày 18/11, QQ đưa tin loạt sản phẩm nghệ thuật của ca sĩ họ Vương xuất hiện trở lại trên các nền tảng video, nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Trung Quốc. Động thái này cho thấy anh đã vượt qua cơn khủng hoảng sự nghiệp, án cấm sóng được gỡ bỏ. 

Vương Lực Hoành là một trong những ca sĩ đình đám của Cpop, danh tiếng ngang hàng với Châu Kiệt Luân, Lâm Tuấn Kiệt... Tuy nhiên, hình ảnh Vương Lực Hoành sụp đổ sau khi bị vợ cũ tố cáo có đời sống riêng thác loạn.

Ngày 15/12/2021, Vương Lực Hoành và vợ Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ đăng bài tố cáo là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa.

Vương Lực Hoành comeback sau ồn ào bị vợ cũ kể tội-2

Vương Lực Hoành hứng chỉ trích thậm tệ khi bị Lý Tịnh Lôi tố cáo coi cô như "máy đẻ", ngoại tình với nhiều người.

Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã đưa ra những bằng chứng chống lại vợ, chiều hướng của dư luận thay đổi. Cả hai có cuộc "khẩu chiến" dai dẳng trên truyền thông hậu ly hôn.

Họ Vương lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm dừng hoạt động showbiz. 

Tháng 1/2022, ETtoday đưa tin thỏa thuận ly hôn của cặp đôi gồm có việc Lý Tịnh Lôi tạm thời chịu trách nhiệm chăm sóc 3 con. Trừ thời gian thăm nom đã lên lịch cố định, Vương Lực Hoành không được phép vào nhà nếu chưa có sự đồng ý của vợ cũ. Thiên vương xứ Đài cũng phải chu cấp về mặt tài chính cho các con. 

Theo kiến nghị của cơ quan quản lý cũng như ý kiến của chuyên gia về trẻ em, để bảo vệ quyền lợi của các con, cả Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đều xóa các bài đăng trên mạng xã hội, dừng công kích lẫn nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-luc-hoanh-comeback-sau-on-ao-bi-vo-cu-ke-toi-n-329759.html

Sao Hoa Ngữ Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao