Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia

Vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai vừa chính thức được xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam.

Sáng nay (26/10), buổi họp báo ra mắt vương miện và giới thiệu thí sinh vào vòng Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 đã diễn ra tại TP HCM. 

Sau hàng loạt các hoạt động bên lề, 33 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào 28/10. Trong đêm thi quan trọng, 33 người đẹp sẽ trải qua 2 phần thi Trình diễn áo dài và Trình diễn áo tắm. Top 15 sẽ Trình diễn trang phục dạ hội. Và cuối cùng, top 5 người đẹp xuất sắc nhất sẽ tham gia phần thi Ứng xử. 
 

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-1
Top 33 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Đại dương 2017.

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-2

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-3
Các cô gái đã sẵn sàng tỏa sáng trong đêm chung kết.

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-4
Thí sinh H'Ăng Niê khá nổi trội tại cuộc thi năm nay.

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-5
Ứng cử viên cho chiếc vương miện - người đẹp Diệu Thùy - em gái của hoa hậu Diệu Hân. 

 

Nhận xét về mặt bằng chung thí sinh năm nay, đương kim hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô hạnh phúc khi nhìn thấy lớp đàn em sau mình ngày càng năng động, xinh đẹp và vô cùng tiềm năng.

“Các em không ngại thể hiện bản thân, vô cùng tự tin và có sự tự chủ khi lựa chọn những thử thách mang tính quyết định trong đời. Được đồng hành cùng các em, tôi như nhìn thấy chính hình ảnh của mình trong đó – khi mình còn là một thí sinh cũng trong chính cuộc thi này. Tôi nhìn thấy những trái tim nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến cho những hoạt động cộng đồng không mệt mỏi. Xét về mặt bằng chung, thí sinh năm nay đẹp và rất tự tin, hơn hẳn chúng tôi năm 2014”, cô nói.
 

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-6
Đương kim Hoa hậu Đại dương - Đặng Thu Thảo.
 

Theo thông báo từ BTC, đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết sẽ có hoa khôi Lan Khuê, hoa hậu Ngô Phương Lan diễn viên Kim Khánh cũng nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Đêm chung kết còn có tham gia trình diễn của các ca sĩ Nguyễn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thùy Dung cùng sự dẫn dắt của MC Đức Bảo, Phương Mai, Quỳnh Hoa. 

Cũng trong buổi họp báo, BTC chính thức cho ra mắt vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 - một chế tác vương miện ngọc trai cầu kỳ với trị giá lên tới 3,2 tỷ đồng. Chiếc vương miện này cũng vừa xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam: “Vương miện có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất”. 
 

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-7
Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng dành cho tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-8

Vương miện 3,2 tỷ vừa ra mắt của Hoa hậu Đại dương 2017 xác lập kỷ lục quốc gia-9
Một chế tác vương miện mô phỏng vẻ đẹp dưới đáy đại dương.

 

Vương miện Hoa hậu Đại dương năm 2017 được đầu tư công phu và chế tác theo phương pháp thủ công tinh xảo. Vương miện sử dụng đến 30 viên ngọc trai tự nhiên không nhân cấy quý hiếm cùng viên ngọc Trống Đồng đặt tại vị trí trung tâm. 

Trên nền chất liệu vàng trắng, từng chi tiết của vương miện được cộng hưởng thêm ánh sáng lấp lánh nhờ 1.000 viên kim cương tự nhiên cùng 12 viên ngọc Tahiti ánh xà cừ đen huyền ảo và những viên ngọc trai sắc trắng tinh khôi bao quanh.

Điểm đặc biệt của chiếc vương miện lần này: Ngoài việc sử dụng các loại ngọc quý, thì đây là một tác phẩm được tái hiện một cách tự nhiên nhất hình ảnh dưới đáy đại dương, hình ảnh họa tiết sóng biển và rặng san hô được mô phỏng một cách sinh động nhất. 

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ diễn ra vào ngày 28/10, tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.
 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-mien-32-ty-vua-ra-mat-cua-hoa-hau-dai-duong-2017-xac-lap-ky-luc-quoc-gia-n-136922.html

Hoa hậu Đại dương 2017 Đặng Thu Thảo Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao