Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện

Dàn sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ cùng góp mặt trong sự kiện GQ Men Of The Year 2022.

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-1

Tối 15/12, sự kiện GQ Men Of The Year 2022 quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Vương Nhất Bác là một trong những cái tên hàng đầu, đã rất lâu anh mới xuất hiện trên thảm đỏ. Mỹ nam Trần Tình Lệnh diện bộ vest đen lịch lãm, sang trọng.

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-2

Vương Hạc Đệ chứng minh gương mặt và khí chất có thể "cân" mọi món đồ của mình. Năm 2022 là một năm thành công với tài tử họ Vương cùng bộ phim Thương Lan Quyết. Anh được đánh giá là ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay. 

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-3

Người đẹp phim Khanh Khanh Thường Nhật Điền Hi Vi gây thất vọng với bộ váy hồng lòe xòe trên thảm đỏ. Phần váy quá lùng bùng khiến cho nữ diễn viên trông như đang mang bầu. Vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào của Điền Hi Vi cũng khó cứu được bộ váy thảm họa. 

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-4

Sau hàng loạt những lần bị chê diện đồ xấu, cuối cùng Quan Hiểu Đồng cũng lựa chọn được bộ trang phục khoe tối đa ưu điểm. "Em gái quốc dân" cho thấy vẻ ngoài ngày càng quyến rũ, gợi cảm. Bộ váy ngắn cũng cho thấy đôi chân dài thẳng tắp, được đánh giá đẹp nhất Cbiz của Quan Hiểu Đồng. 

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-5

Lý Hiện lạnh lùng và bí ẩn với bộ vest da. Được biết sự kiện GQ năm nay còn có tiết mục đồ ngủ, chính vì vậy Lý Hiện đã mang theo gối chăn từ nhà đi cùng. 

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-6

Hồ Nhất Thiên dần rũ bỏ hình tượng thanh xuân và theo đuổi phong cách trưởng thành hơn. Năm 2022, anh tham gia nhiều dự án phim song chưa để lại được ấn tượng với công chúng.

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-7

Đây là lần đầu tiên Trương Gia Nghê xuất hiện công khai sau bê bối ngoại tình của ông xã. Nữ diễn viên diện chiếc áo lông khoe vẻ ngoài sang trọng. Cô được khen là nữ diễn viên nổi bật nhất trên thảm đỏ.

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-8

Bạch Lộc cho thấy nhan sắc dịu dàng như công chúa. Người đẹp chọn bộ váy khoe vai trần, bất chấp thời tiết lạnh giá. 

Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ chiếm spotlight sự kiện-9

Ngô Tuyên Nghi bị cho là khá mờ nhạt trên thảm đỏ. Nữ thần tượng sinh năm 1995 có sắc vóc gầy gò do ép cân để đóng phim cổ trang.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-vuong-hac-de-chiem-spotlight-su-kien-n-330707.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Vương Nhất Bác Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao