"W: Two Worlds": Han Hyo Joo ngồi tù, Lee Jong Suk bước vào thế giới thực

(2Sao) - Nàng "Yeon Joo" Han Hyo Joo đã quyết định tiết lộ sự thật cuộc đời Lee Jong Suk.

Không còn nghi ngờ gì khi nhận định "W: Hai thế giới" đang là bộ phim truyền hình hấp dẫn nhất hiện nay, chỉ sau 3 tập phát sóng, bộ phim đã đạt được rating 12,9% và chính thức "đánh bại" bộ phim cùng giờ chiếu là "Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát)". Ở tập 4, biên kịch của "W: Hai thế giới" tiếp tục đưa khán giả tới với những diễn biến đầy bất ngờ và kịch tính.

Ở đầu tập phim, Kang Chul đến Busan để tiếp tục điều tra về việc chiếc xe tải đâm mình lúc trước đã hoàn toàn biến mất, đồng thời khi xâu chuỗi các sự kiện đã diễn ra trong mấy tháng nay, anh phát hiện mọi việc đều phát sinh vô cùng khó hiểu và không hề liên quan đến nhau.





Cùng lúc đó khi Kang Chul đi vắng, thư ký của anh đã "dụ" Yeon Joo ra ngoài ăn cơm và để cảnh sát đến bắt cô, Yeon Joo đã vô cùng hoang mang khi cô không thể khai thật mọi chuyện với cảnh sát, đồng thời không biết làm sao để mình có thể trở về thế giới thực.






Yeon Joo đi ăn cùng thư ký của Kang Chul mà không hề biết rằng cô đã bị "gài bẫy"






Yeon Joo vô cùng lo lắng

Ngay khi kết thúc công việc trở về Seoul, Kang Chul đã rất bất ngờ khi biết Yeon Joo phải ngồi tù, anh ngay lâp tức đến thăm cô, đồng thời hi vọng cô sẽ tiết lộ những bí mật thật sự về thân thế của chính bản thân mình.






Yeon Joo đã quyết định tiết lộ thân phận thật sự rằng Kang Chul chỉ là nhân vật truyện tranh


Việc biến đổi cảm xúc của Kang Chul đã đưa Yeon Joo quay lại thế giới thực, đồng thời khiến thời gian tại W ngưng đọng



Anh bàng hoàng nhận ra mọi thứ dừng lại và biết Yeon Joo không hề nói dối mình



Đúng lúc này, cảnh cứa với thế giới thực đã mở ra, Kang Chul cầm theo khẩu súng và bước vào thế giới của Yeon Joo. Câu chuyện vẫn được tiếp diễn mà không cần có bàn tay của họa sĩ, đồng thời khi trở về thế giới thực, Yeon Joo vẫn mặc nguyên bộ quần áo tù nhân, mọi việc dường như chỉ mới xảy ra vài phút.




Câu truyện được đăng tải trên mạng





Kang Chul đã bước vào thế giới thực như thế


Kang Chul cảm thấy ngỡ ngàng khi có một thế giới khác mở ra, anh cũng cầm trên tay cuốn truyện tranh về cuộc đời mình cũng như phát hiện ra thân phận Yeon Joo chính là con gái của tác giả gây lên bi kịch cuộc đời anh. Liệu Kang Chul sẽ làm thế nào để quay trở lại thế giới W, mọi lời giải đáp sẽ có trong tập tiếu theo của "W: Two Worlds" phát sóng vào thứ 4 tuần sau trên đài truyền hình MBC.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao