"W: Two Worlds": Một lần nữa, Lee Jong Suk lại được Han Hyo Joo cứu sống

(2Sao) - Lee Jong Suk một lần nữa muốn kết thúc cuộc đời bằng việc nhảy cầu tự tử.

Ngay sau phát đạn nhằm kết liễu đời họa sĩ Oh Sung Mo ở tập trước, trong tập mới nhất, Kang Chul đã tự tử nhằm chấm dứt toàn bộ câu chuyện. Tuy nhiên phát đạn anh bắn về phía cha của Yeon Joo không phải vào trí mạng, thậm chí anh còn nói rằng nếu như gọi 119 ngay thì sẽ có cơ hội ông được cứu sống.


Yeon Joo bàng hoàng khi biết cha bị bắn, đồng thời người sát hại ông chính là Kang Chul





Cha cô được đưa đến bệnh viện ngay lập tức, rất may là ông đã qua được cơn nguy hiểm



Tin tức cha của Yeon Joo bị bắn gây chấn động


Tin tức nhà văn Oh Sung Mo - cha đẻ của "W" bị bắn gây chấn động cả nước, tuy nhiên trong quá trình điều tra, cảnh sát không hề phát hiện được tung tích hung thủ, thậm chí CCTV cũng không ghi lại được cảnh quá trình Kang Chul gây án. Trong khi ông nằm niện và hôn mê, bộ truyện tranh vẫn tiếp tục được gửi đến tòa soạn mà không cần người vẽ, rõ ràng bộ truyện đã xoay quanh cuộc đời Kang Chul, không cần biết rằng anh đã ở thế giới nào.

Ngay sau khi bắn họa sĩ Sung Mo, Kang Chul đã tới chiếc cầu năm xưa tự tử nhằm chấm dứt toàn bộ câu chuyện.


Câu chuyện vẫn tiếp tục được phát hành không cần nhờ tới họa sĩ





Kang Chul quyết định tự tử







Yeon Joo hoảng hốt khi biết bộ truyện đã chấm dứt

Việc Kang Chul tự tử và chấm dứt bộ truyện "W" đã khiến các fan hâm mộ tức giận và yêu cầu cứu sống Kang Chul, tuy nhiên nhà văn Oh Sung Mo đã quyết định không vẽ tiếp bộ truyện và để mọi thứ chấm dứt tại đây.

Vẫn tưởng đã kết thúc, xong trong một lần đi gặp mặt, Yeon Joo đã bị kéo xuống dòng sông nơi Kang Chul tự tử, đồng thời cô phát hiện ra rằng Kang Chul vẫn chưa chết, thế giới của anh đã tạm dừng lại lúc anh nhảy xuống sông. Yeon Joo đã tìm cách cứu sống Kang Chul trong tưởng tượng, và dường như bộ truyện đã tiếp diễn theo những suy nghĩ trong đầu của Yeon Joo chứ không cần người vẽ. Ngay sau đó cô đã xuyên không vào truyện với bộ quần áo tù nhân và Kang Chul đã được cứu sống.


Yeon Joo nhìn thấy Kang Chul





Cô phát hiện ra "W" vẫn tiếp tục


Như vậy Kang Chul đã được cứu sống, bộ truyện tranh "W" vẫn được tiếp tục, liệu Yeon Joo sẽ làm thế nào để kết thúc câu chuyện và Kang Chul có tìm ra được thủ phạm thật sự? Tất cả sẽ có trong nhũng tập tiếp theo của "W" phát sóng vào thứ Tư – thứ Năm hàng tuần trên đài MBC.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao