Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc

Sự phát triển của phim ảnh Trung Quốc đã thu hút nhiều nghệ sĩ Hong Kong đến đây tìm kiếm danh vọng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công ngoại trừ Xa Thi Mạn, Thái Thiếu Phân, Hồ Hạnh Nhi và Đặng Tụy Văn.

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-1

Tính đến nay Xa Thi Mạn đã đóng 9 bộ phim truyền hình tại Trung Quốc, hầu hết đều đóng vai nữ chính. Tuy nhiên chỉ đến năm 2018, nhờ vai thứ trong Diên Hi Công Lược, cô đã đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Sau đó, cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Bên tóc mai không phải hải đường hồngYến vân đài. Nhiều khán giả đang mong ngóng được xem diễn xuất của cô trong Yến vân đài, thậm chí còn chi rằng, cô sẽ lấn át Đường Yên - nữ chính của phim.

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-2

Sự nổi tiếng của Xa Thi Mạn cũng khiến giá trị của cô ấy tại Trung Quốc tăng cao. Nhiều người đồn rằng, thù lao của cô ấy đã tăng gấp ba lần. Nữ diễn viên được cho bỏ túi 1 triệu HKD cho mỗi lần xuất hiện tại sự kiện và 200 nghìn HKD cho quảng cáo sản phẩm.

Cát-xê đóng phim của ngôi sao Hong Kong là 600 nghìn HKD cho mỗi tập phim. Thế nên Xa Thi Mạn có thể dễ dàng kiếm được hơn 30 triệu HKD khi đóng trong bộ phim truyền hình dài 60 tập Yến vân đài.

Thái Thiếu Phân

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-3

Vai diễn Hoàng hậu của Thái Thiếu Phân trong Hậu cung Chân Hoàn truyện năm 2011 rất được khán giả Trung Quốc yêu thích. Câu thoại của cô trong phim: “Thần thiếp không làm được” đến bây giờ vẫn được nhắc đi nhắc lại. Hễ nhìn thấy cô là mọi người lại nghĩ ngay đến vai Hoàng hậu. 

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, Thái Thiếu Phân ít phát triển ở mảng phim truyền hình, thay vào đó tập trung vào các chương trình tạp kỹ và được khán giả yêu thích. Lý do khiến cô được khán giả đại lục yêu thích là bởi chất giọng "Phổ Thông theo kiểu Hong Kong" và tính cách hài hước. Điều này đã mang lại rất nhiều hiệu ứng cho các chương trình tạp kỹ.

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-4

Gần đây, cô cùng chồng tham gia chương trình Những người phụ nữ tôi yêu. Dù không công khai thù lao nhưng nhiều người tin rằng, con số này không hề nhỏ. Bởi trước đó đã có tin đồn thù lao của vợ chồng Từ Hy Viên là 20 triệu NDT thế nên số tiền mà vợ chồng Thái Thiếu Phân đem về chắc chắn cũng không thể ít hơn.

Hồ Hạnh Nhi

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-5

Hồ Hạnh Nhi đã đóng 10 bộ phim truyền hình tại Trung Quốc, trong đó ấn tượng nhất là vai phản diện trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Tuy nhiên, trong ba năm trở lại đây, cô vắng bóng trên màn ảnh để dành thời gian chăm sóc cho con trai. Bộ phim gần nhất cô tham gia là Mạt đại trù nương vẫn chưa được phát sóng, nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của nữ diễn viên.

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-6

Năm nay, Hồ Hạnh Nhi được mời làm người dẫn chương trình Gala Lễ hội mùa xuân của CCTV. Không chỉ thông thạo tiếng Phổ thông, khả năng dẫn chương trình trôi chảy và ổn định của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. 

Đặng Tụy Văn

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-7

Mặc dù đã đóng 12 bộ phim truyền hình ở Trung Quốc, nhưng dường như Đặng Tụy Văn chưa gây được tiếng vang. Mọi người vẫn chỉ nhớ đến cô với vai Như Phi trong Thâm cung nội chiến của TVB cách đây 16 năm.

Trong những năm gần đây, nữ diễn viên dành thời gian tham gia ca hát nhiều hơn trong các chương trình tạp kỹ như Khóa giới ca vương, Hành trình âm nhạc... Cô đã thể hiện khả năng ca hát hoàn hảo của mình và được khán giả công nhận.

Xa Thi Mạn và những mỹ nhân TVB ăn nên làm ra ở Trung Quốc-8

Tuy nhiên sức ảnh hưởng của Đặng Tụy Văn vẫn kém hơn 3 mỹ nhân phía trên. Người hâm mộ trên Weibo của cô ấy chỉ là 4,74 triệu, so với 10,79 triệu của Hồ Hạnh Nhi, 18,25 triệu của Xa Thi Mạn và 14,18 triệu người theo dõi của Thái Thiếu Phân.  

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-va-nhung-my-nhan-tvb-an-nen-lam-ra-o-trung-quoc-n-233543.html

Đặng Tụy Văn Hồ Hạnh Nhi tvb thái thiếu phân Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao