Xem ngay để biết, nốt ruồi trên cổ nói gì về số mệnh của bạn?

Bạn có nốt ruồi ở cổ không? Nếu có thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem số mệnh của mình thế nào nhé!

Nốt ruồi ở phía trước cổ

Xem ngay để biết, nốt ruồi trên cổ nói gì về số mệnh của bạn?-1

Đây là người mang mệnh phú quý, đường công danh mở rộng, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Phong thái phú quý thường lộ rõ từ cử chỉ đến điệu bộ. Chủ nhân của nốt ruồi này không những dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp vì có người giúp đỡ mà còn khá hạnh phúc trong tình yêu.

Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Xem ngay để biết, nốt ruồi trên cổ nói gì về số mệnh của bạn?-2

Nếu nốt ruồi nằm ở yết hầu hay những vị trí lân cận thì đây là vị trí không hề tốt. Người sở hữu nốt ruồi này khó giữ được tiền, tiêu xài hoang phí, hao tài mà khó lấy lại được.

Dù là gái hay trai, thì nốt ruồi này khiễn chủ nhân của nó mang số đào hoa, tuy nhiên tình cảm lại gặp trắc trở, vì quá đào hoa nên dễ gây tổn thương cho người khác lẫn chính mình.

Nốt ruồi ở phía trái cổ

Xem ngay để biết, nốt ruồi trên cổ nói gì về số mệnh của bạn?-3

Chủ nhân nốt ruồi này có đời sống tình cảm phong phú, hay yếu lòng và đường tình duyên khá lận đận. Trong tình yêu, người này thường ở thế bị động, có khi bị đối phương “dắt mũi”. Tuy nhiên việc học hành và sự nghiệp lại khá thuận lợi, càng trưởng thành thì đường công danh càng tốt, thường trở thành trụ cột tài chính trong gia đình.

Nốt ruồi ở phía phải cổ

Người sở hữu nốt ruồi phía trái cổ thường là người ham khám phá điều mới mẻ, cá tính mạnh, năng động, thích di chuyển, đi đây đi đó. Về phương diện học tập: họ sẽ đạt một số thành quả tốt nhất định tuy nhiên không biết tiết kiệm, khá phung phí tiền bạc. Về hôn nhân: mãi sau khi lập gia đình thì cuộc sống tình cảm và hôn nhân mới thuận buồm xuôi gió.

Nốt ruồi ở sau gáy
 
Nốt ruồi sau gáy, tức phía sau cổ. Đây là nốt ruồi mang ý nghĩa rằng bạn được quý nhân phù trợ, luôn gặp may mắn, mọi khó khăn đều được phù hộ mà vượt qua được. Trong công việc hay kinh doanh đều rất thuận lợi, dù có sóng gió thì cũng vượt qua.

Chủ nhân nốt ruồi này rất khiêm tốn, không khoa trương, sống trầm lắng. Dù sau này cuộc sống có sung túc đến mấy cũng không thích khoe mẽ.

Nốt ruồi sau gáy thể hiện bạn là người có tham vọng cao, tương lai sáng lạn, những để đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp sẽ bị mất đi một vài mối quan hệ thân thiết. Hơn thế nữa, người này thường không biết tiết kiệm, làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

Nốt ruồi nằm chính giữa gáy

Xem ngay để biết, nốt ruồi trên cổ nói gì về số mệnh của bạn?-4

Đây là người luôn gặp may mắn trong đường công danh và tình duyên.  Họ thông minh, nhanh nhẹn, lãng mạn và họ thường hài lòng với những thành công mình đạt được, cuộc sống khá viên mãn. Tuy nhiên họ không có lòng trung thành, sẵn sàng bỏ bạn bè vì lợi ích bản thân.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-ngay-de-biet-not-ruoi-tren-co-noi-gi-ve-so-menh-cua-ban-n-133681.html

bói tướng xem bói nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất