Xôn xao bức ảnh Hoa Vinh lấm lem lao động, bà Mai Hương phủ nhận: 'Đó không phải con trai tôi'

"Đây không phải là con trai tôi, chỉ là người giống người thôi. Nếu bức ảnh là Hoa Vinh thật cũng có sao đâu. Kiếm tiền bằng chính đôi bàn tay của mình thì đâu có gì phải xấu hổ", mẹ Hoa Vinh nói.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng, mọi người đang truyền tay nhau bức ảnh được cho là của Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng. Trong ảnh, người đàn ông với dáng vẻ khắc khổ, đội chiếc mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi cũ, quần bò rách đang làm công việc tay chân. 

Bức ảnh lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi. Nhiều ý kiến tin rằng đó chính là Hoa Vinh, bởi trước đó anh từng chia sẻ phải trải qua trăm thứ nghề từ phục vụ cho đến phụ hồ để kiếm sống. Số khác lại phản bác: "Đây không phải là Hoa Vinh".

Trước những thông tin trái chiều, Hoa Vinh đã có động thái đầu tiên. Trên fanpage, anh đăng tải lại bức ảnh đính kèm chia sẻ "móc tâm can" về cuộc sống cơ cực thời chưa nổi tiếng khiến nhiều người càng thêm hoang mang.


Nhiều người tin rằng, người đàn ông trong ảnh là Hoa Vinh.

"Hôm nay, khi thấy cộng đồng mạng đang xôn xao về một bức ảnh nên tôi sẽ chia sẻ đôi chút. Ai cũng có những tháng ngày vất vả. Tôi lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phải làm phục vụ cho các nhà hàng ở Hà Nội để kiếm sống. Mẹ là người phải lo cho hai anh em tôi rất nhiều. Với tôi, chẳng có công việc nào là xấu cả, miễn bạn lao động và kiếm tiền chân chính, lương thiện.

Cái tôi có duy nhất là sự đam mê và tôi nuôi dưỡng niềm đam mê đó. Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc dù từng làm qua nhiều công việc lao động để kiếm sống. Rồi ngày hôm nay, âm nhạc đã gọi tên Hoa Vinh thức dậy trong lòng khán giả, công chúng. Vinh trân trọng về điều này", Hoa Vinh nói.


Hoa Vinh bên mẹ trong buổi ra mắt fans tại Hà Nội.

Tuy nhiên xác nhận với 2Sao.vn, mẹ ruột Hoa Vinh - bà Lê Mai Hương cho hay: "Đây không phải là con trai tôi. Chỉ là người giống người thôi".

Nói thêm về bức ảnh người đàn ông có ngoại hình giống con trai, bà Hương tâm sự: "Nếu bức ảnh là Hoa Vinh thật cũng có sao đâu. Cách đây 6 năm, con trai tôi cũng chật vật làm thuê, bưng bê cho các quán ăn,... để cuộc sống bớt khó khăn.

Kiếm tiền bằng chính đôi bàn tay của mình thì đâu có gì đáng xấu hổ vậy mà trên mạng xã hội xuất hiện không ít bình luận ác ý. Hiện tại Hoa Vinh đang chập chững bước vào con đường nghệ thuật, tôi tin con trai của mình sẽ cố gắng học hỏi kinh nghiệm để không phụ lòng người hâm mộ".


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-buc-anh-hoa-vinh-lam-lem-lao-dong-ba-mai-huong-phu-nhan-do-khong-phai-con-trai-toi-n-151319.html

Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất