Xôn xao hình ảnh Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ 300 tỷ?

Thời gian gần đây Trịnh Sảng chủ yếu sống tại Mỹ để trốn nợ. Có người cho rằng nữ diễn viên đã chuyển phần lớn tài sản sang Mỹ nên không ít chủ nợ tìm đến tận nơi đòi tiền nhưng không thành công.

Trịnh Sảng được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết. Cô từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Đến...

Năm 2021, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin Trịnh Sảng nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế và bị phạt 46 triệu USD, nhờ người mang thai hộ rồi bỏ rơi con sinh đôi.

Xôn xao hình ảnh Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ 300 tỷ?-1
Ba năm qua nữ diễn viên không có công việc để kiếm thêm thu nhập, đa phần tài sản đều đã bị đóng băng vì rất nhiều vụ kiện tụng khác nhau. Hiện tại 5 công ty do Trịnh Sảng đứng tên đã đóng cửa. Số còn lại cũng bị ngừng hoạt động.

Mới đây, hình ảnh Trình Sảng cười tươi trước ống kính máy quay bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đoạn clip được đăng tải, Trịnh Sảng đang được một người lớn tuổi giúp đỡ cài vòng hoa lên đầu. Người hâm mộ nghi vấn cô nàng rục rịch trở lại màn ảnh sau loạt biến cố. 

Tuy nhiên, sự thật ngay sau đó lại khiến nhiều cư dân mạng không khỏi đau lòng. Thì ra nhân vật trong đoạn clip này không phải là Trịnh Sảng mà chỉ là một hotgirl có ngoại hình giống nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên mà thôi.

Xôn xao hình ảnh Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ 300 tỷ?-2

Scandal bỏ rơi con sơ sinh, trốn thuế và bị cấm sóng khiến Trịnh Sảng phải đền bù cho các nhà đầu tư, nhà sản xuất. Các dự án phim ảnh, chương trình truyền hình hay các hợp đồng quảng cáo có sự tham gia của Trịnh Sảng đều rơi cảnh "đắp chiếu" vĩnh viễn. 

Tháng trước, tòa án Thượng Hải (Trung Quốc) yêu cầu Trịnh Sảng phải trả cho đối tác 30,5 triệu NDT (104 tỷ đồng) tiền thù lao và bồi thường 60 triệu NDT (205 tỷ đồng) vì vi phạm hợp đồng. Nguyên nhân là do ồn ào đời tư của nữ diễn viên sinh năm 1991 khiến một bộ phim không thể lên sóng.

Xôn xao hình ảnh Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ 300 tỷ?-3

Sắp tới, cô tiếp tục đối mặt với một vụ kiện khác và đối tác đòi bồi thường 60 triệu NDT (hơn 200 tỷ đồng). Nhà sản xuất bộ phim Người Tình Phỉ Thúy khẳng định thiệt hại nặng nề vì phim không thể lên sóng do có sự tham gia của Trịnh Sảng.

Hiện tại, Trịnh Sảng sống tại Mỹ, cô cố tình tạo hình ảnh gần gũi hai con với mong muốn lấy lại danh tiếng nhưng chẳng được bao lâu. Trịnh Sảng cho biết thời gian qua đã bán hết tài sản để đền bù hợp đồng, phải sống ở Mỹ bằng tiền tiết kiệm của cha mẹ.

Xôn xao hình ảnh Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ 300 tỷ?-4

2 năm qua, nữ diễn viên theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con với người yêu cũ Trương Hằng. Theo phán quyết của tòa án tại Mỹ, Trương Hằng được quyền nuôi dưỡng các con, Trịnh Sảng được quyền thăm nuôi các con. 

Đầu năm, Trương Hằng tố Trịnh Sảng có dấu hiệu bạo hành 2 con nhỏ và muốn tòa án tước quyền làm mẹ của nữ diễn viên. Đáp lại, Trịnh Sảng phủ nhận và khẳng định Trương Hằng cố tình bôi xấu hình ảnh của cô nhằm giành lợi thế trong cuộc chiến nuôi con.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xon-xao-hinh-anh-trinh-sang-chuan-bi-tai-xuat-man-anh-sau-bien-co-vo-no-300-ty-664253.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao