Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách

Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Angelababy từng là hội bạn thân thiết trong lứa tiểu hoa đán 85, thế nhưng sau khi bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vướng scandal, tình bạn này cũng dừng lại?

Ngày 12/3, China Times đưa tin tình bạn của hội tiểu hoa đán 85 gồm Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Angelababy đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-1
Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Angelababy từng rất thân thiết. 

Theo đó, Angelababy được cho là đã bị các chị em thân thiết ngày nào cho ra rìa và cô lập sau khi cô vướng scandal “phong sát ngầm” sau nghi vấn tới xem buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse hồi tháng 9 năm 2023.

Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-2
Angelababy vướng scandal “phong sát ngầm” sau nghi vấn tới xem buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse hồi tháng 9 năm 2023.

Trong đó những chị em thân thiết thì Dương Mịch là người thể hiện thái độ lạnh nhạt và phân biệt đối xử thấy rõ với Angelababy. Cụ thể, trong ngày sinh nhật của Lưu Thi Thi 10/3, Dương Mịch đã rầm rộ gửi lời chúc mừng công khai đến người đẹp Bộ bộ kinh tâm trên trang cá nhân. Để thể hiện sự thân thiết, Dương Mịch gọi Lưu Thi Thi là “Tiểu Lưu”, thay vì chỉ tag tài khoản cá nhân của người chị em như những năm trước.

Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-3
Dương Mịch chúc sinh nhật Lưu Thi Thi mà không chúc Angelababy. 

Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-4
Sự nồng nhiệt của Dương Mịch với Lưu Thi Thi ngay lập tức bị netizen so sánh với cách mà nữ diễn viên đối xử với Angelababy trong ngày sinh nhật.

Trong ngày sinh nhật 28/2, Angelababy không nhận được bất kỳ lời chúc mừng nào, kể cả từ hội chị em thân thiết tiểu hoa đán 85. Dương Mịch từng 3 năm liên tiếp đăng bài chúc mừng tuổi mới của Angelababy đột ngột lặn mất tăm, không đoái hoài đến gì sinh nhật của cô bạn thân.


Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-5
Dương Mịch từng 3 năm liên tiếp đăng bài chúc mừng tuổi mới của Angelababy, nhưng sau khi người chị em thân thiết vướng vướng scandal thì Dương Mịch không còn chúc nữa. 

Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-6
Nghê Ni hay Lưu Thi Thi cũng đã dừng tương tác với Angelababy trên mạng xã hội.

Không chỉ Dương Mịch, Nghê Ni hay Lưu Thi Thi cũng đã dừng tương tác với Angelababy trên mạng xã hội. Những bằng chứng này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao nghi vấn Angelababy đã bị hội tiểu hoa đán 85 đình đám showbiz loại khỏi nhóm bạn thân.

Theo Sina, việc nghệ sĩ vướng scandal bị đồng nghiệp xa cách trong giới giải trí Trung Quốc vốn không phải chuyện lạ. Những gì Angelababy đang trải qua làm nhiều người liên tưởng đến Triệu Vy. Nữ diễn viên từng bị 2 người bạn thân thiết hàng thập kỷ là Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Dương Tử… vạch rõ ranh giới, hủy kết bạn, gỡ bỏ hoặc ẩn những hình ảnh chụp chung sau khi cô “ngã ngựa”.

Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-7
Triệu Vy sau khi vướng scandal cũng bị đồng nghiệp và bạn bè thân thiết xa cách.

Angelababy (SN 1989) mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Dòng máu lai giúp Angelababy có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Cô khởi nghiệp là một người mẫu tại Hong Kong (Trung Quốc) trước khi chuyển hướng làm diễn viên điện ảnh.

3 năm trở lại đây, sự nghiệp đóng phim của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh bị đánh giá khá ảm đạm. Cô chỉ có thể tham gia các dự án nhỏ, phim chiếu mạng hay đóng vai phụ. Các bộ phim có sự tham gia của cô cũng không có được hiệu ứng như mong muốn.

 

Xôn xao nghi vấn Angelababy bị hội tiểu hoa đán 85 loại khỏi nhóm bạn thân, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-8

Sau khi công khai ly hôn nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vào đầu năm 2022, Angelababy gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và hạn chế về tài nguyên điện ảnh. Theo Sina, scandal nghi vấn tới câu lạc bộ thoát y năm 2023 khiến sự nghiệp trong làng giải trí của mỹ nhân sinh năm 1989 càng bị ảnh hưởng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xon-xao-nghi-van-angelababy-bi-hoi-tieu-hoa-dan-85-dinh-dam-showbiz-loai-khoi-nhom-ban-than-duong-mich-to-ro-thai-do-xa-cach-656767.html

Angelababy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao