Xôn xao người phụ nữ vàng dát kín người đi dự đám cưới

Được biết đây là một trong những phong tục của người dân miền Tây.

Đám cưới là ngày trọng đại cuộc đời mỗi người nên ngoài cô dâu, chú rể, khách mời tới dự hôn lễ cũng cố gắng lên đồ, trang điểm nổi bật để đến chúc phúc cho 2 nhân vật chính.

Cũng từ quan niệm này, thời gian qua xuất hiện không ít câu chuyện hài hước. Điển hình mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về màn đeo trang sức khi đi đám cưới của một người phụ nữ.

Xôn xao người phụ nữ vàng dát kín người đi dự đám cưới-1Xôn xao người phụ nữ vàng dát kín người đi dự đám cưới-2
Nguồn: TikTok V.Đ.M

Khoảnh khắc ghi lại, người này đã mang ra cả "tá" nhẫn, vòng tay, dây chuyền,... Sau đó, nhân vật chính đeo ở cổ, kín các ngón tay,...

Đặc biệt là bộ ximen từ 7 đến 9 vòng vô cùng nổi bật được đeo ở phần cổ tay. Món đồ này vừa có thể làm đồ trang sức cũng có thể làm "vật phòng thân" khi về già được "chị mẹ" mang ra khoe cùng mọi người.

Xôn xao người phụ nữ vàng dát kín người đi dự đám cưới-3
Nguồn: TikTok V.Đ.M

Cuối cùng là màn lên đồ nổi bật. Xuất hiện tại đám cưới, người phụ nữ này diện một chiếc váy màu đen, tóc nhuộm màu nổi bật.

Ở khoảnh khắc khác, người này còn đứng check-in trong hôn lễ, "bonus" thêm cả cặp kính đổi màu trông cực ăn chơi.

Xôn xao người phụ nữ vàng dát kín người đi dự đám cưới-4
Nguồn: TikTok V.Đ.M

Được biết, đây là thói quen của các cô, các chị, các mẹ ở miền Tây. Với mỗi đám cưới hoặc ở cuộc sống đời thường họ thường đeo rất nhiều trang sức.

Dưới phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa trước độ giàu sang của người phụ nữ này. Họ còn vào "xin vía" để sau này về già có thể tiết kiệm được nhiều sang sức như vậy.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nguoi-phu-nu-vang-dat-kin-nguoi-di-dam-cuoi-n-330168.html

trang sức Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao