Xôn xao thương hiệu lẩu đình đám 14h đóng cửa nhưng 20 phút trước vẫn nhận khách

Nữ khách hàng không nhận được lời phổ biến nào của nhân viên cho biết nhà hàng sẽ đóng lúc 14h.

Một clip tố vụ việc liên quan đến thương hiệu lẩu băng chuyền nổi tiếng có hàng chục chi nhánh trên cả nước đang viral trên TikTok.

Người đăng clip là nữ khách hàng vừa sử dụng dịch vụ ở quán, cô cho biết bước vào cửa lúc 13h38, nhân viên khi đó vẫn niềm nở mời vào bàn.

Đến 14h, đồ ăn trên băng chuyền hết dần và ngừng chạy. Thoạt nghĩ đến giờ quán thay đồ mới nên cô kiên nhẫn ngồi đợi 10 phút, nhưng sau đó vẫn không có gì. 

Xôn xao thương hiệu lẩu đình đám 14h đóng cửa nhưng 20 phút trước vẫn nhận khách-1
Ngồi ăn 20 phút đến giờ đóng cửa, cô nàng khẳng định không hề được nghe phổ biến từ nhân viên

Điều khiến cô không hài lòng là nhân viên vẫn niềm nở nhận khách, không phổ biến cho cô biết 14h ngừng phục vụ. Cô chia sẻ trong phần comment đây là lần đầu cô đến ăn nhà hàng lẩu băng chuyền, cũng đã nói trước với nhân viên.

Ngoài cô, còn một vị khách khác khoảng 40 tuổi vào nhà hàng lúc 13h45, cũng chưa kịp ăn gì thì băng chuyền đã ngừng. Khi thanh toán, cô trực tiếp đối chất với nhân viên về việc không phổ biến giờ phục vụ thì chỉ nhận được sự im lặng.

Xôn xao thương hiệu lẩu đình đám 14h đóng cửa nhưng 20 phút trước vẫn nhận khách-2

Trong phần bình luận, cô chia sẻ thêm nhiều thông tin như lúc 14h15 có nhân viên ra hỏi ăn tráng miệng hay không, còn trước đó dù băng chuyền không có đồ ăn, khách ngồi nhưng không một ai ra hỏi về nhu cầu dịch vụ. Đây là điểm khiến cô thất vọng nhất.

Cô cho rằng nhân viên có trách nhiệm nhắc nhở khách / hỏi han khi thấy khách đang lúng túng trong việc sử dụng dịch vụ, nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ.

Nữ khách cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ phía nhà hàng. Cô nàng chia sẻ nhằm góp ý, không nhằm bỉ báng và mong dư luận bớt ý kiến trái chiều.

Dưới phần bình luận clip, hàng trăm người đã bày tỏ quan điểm, nhiều người lên tiếng đồng tình với nữ khách hàng:

- “Là mình, mình làm to chuyện tại chỗ lúc thanh toán rồi, mình có quyền được phổ cập thông tin mà”.

- “Này là lỗi sai do cá nhân nhân viên nhiều hơn, đặc biệt là bạn nhận bàn. Chứ thương hiệu đã có quy trình rõ ràng rồi, mọi thứ vận hành đúng quy trình thôi”.

- “Nếu trên băng chuyền ngừng nhân viên sẽ ra xin phép và phục vụ tại bàn, bạn có thể kiến nghị lên page của nhà hàng hoặc thương hiệu nhé”.

- “Chắc nhân viên mới, chứ mình đi luôn được nói trước giờ đóng cửa, có muốn vào ăn không rồi phục vụ riêng theo yêu cầu”.

- “Tiền không quá tiếc mà tức cách phục vụ không rõ ràng thôi ha”.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-vu-1-thuong-hieu-lau-noi-tieng-dong-cua-luc-14h-nhung-20-phut-truoc-van-nhan-ban-khach-doi-meo-ra-ve-162221504131023985.htm

Lẩu ngon bóc phốt lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao