Xót xa hình ảnh chú cún Pug Puppy bị đánh đến văng một bên mắt

Đang đi chơi trong xóm, chú cún cưng Pug Puppy bị đập văng mắt ra ngoài dẫn đến bị mù một bên mắt. Đáng thương hơn do không có điều kiện được chữa trị nên tình trạng sức khỏe của chú cún đang rất yếu.

Mới đây, hình ảnh một chú cún Pug Puppy trong tình trạng bị băng bó một bên mắt và nằm sụp xuống nền nhà vô cùng yếu ớt được đăng tải và chia sẻ lên mạng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. 

Theo đó, những hình ảnh này được chia sẻ bởi chính người chủ của chú chó với những dòng chia sẻ khiến mọi người không khỏi xót thương: "Xin mọi người giúp em. Em cún nhà em bị người ta đập nên mắt bị văng ra. Giờ 1 mắt bị mù. Vì em ở nơi xa, không có thiết bị hay bác sĩ giỏi nên em mong ai có facebook bác sĩ thú y hoặc số điện thoại bác sĩ ở Hà Nội thì cho em. Để em xin lời tư vấn xem hướng điều trị ở chỗ em đã được chưa nếu không ổn để chuyển em ra Hà Nội chữa trị. Xin mọi người giúp em".

chup-1091d
Dòng chia sẻ về chú cún cưng của người chủ chó khiến nhiều người xót thương - (Ảnh chụp màn hình).

Trong bức ảnh được chia sẻ, chú cún vì quá yếu ớt nên nằm sụp xuống nền nhà, cơ thể không còn chút sức lực. Một bên mắt của "em" phải băng chằng chịt bằng cuốn băng cứu thương màu xanh, bên cạnh là ống truyền thuốc giúp "em" duy trì sức khỏe. Chỉ có thể nhìn mọi thứ bằng một bên mắt nhưng ánh mắt của "em" như đang cầu cứu khiến ai nấy không khỏi thương cảm. Điều khiến mọi người lo lắng và quan tâm hơn là qua những dòng chia sẻ, em không những bị đánh tới văng mắt mà còn có nguy cơ bị mù hẳn và tình trạng sức khỏe ngày càng yếu.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh đáng thương của chú cún đã lấy đi nước mắt của nhiều cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra xót xa cho chú chó đáng yêu, khỏe mạnh nay bỗng trở nên tàn tật và yếu ớt.

"Trời ơi, tội nghiệp em quá, nhìn dễ thương vậy mà", "Nhìn mặt ốm là biết ngay, buồn thiu, thương em quá"... nhiều người dùng mạng bày tỏ thương xót cho chú chó tội nghiệp.

Bên cạnh đó, nhiều người còn hết sức phẫn nộ và lên án kẻ độc ác đã đánh đập chú chó tàn nhẫn khiến em rơi vào hoàn cảnh tàn tật. "Ôi, tại sao lại bị đập đến vậy trời, sao ai mà độc ác như vậy", nickname H.G phẫn nộ.

chup2-8aeea
Cư dân mạng thương xót cho chú cún tội nghiệp - (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, sau khi đọc được những lời kêu cứu từ chủ chó, nhiều người cũng nhanh chóng cung cấp cho người này những địa chỉ chữa bệnh tin cậy để mong cún cưng sớm được chữa khỏi bệnh.

Liên lạc với thành viên T.M - người đăng tải bức ảnh cũng chính là chủ của chú chó tội nghiệp này, cô cho biết chú chó hiện đang ở TP Vinh (Nghệ An) và hiện giờ tình trạng của "em" đang rất yếu.

T.M chia sẻ: "Bình thường buổi tối nhà mình hay cho em đi chơi một vòng trong xóm cho đỡ buồn. Cứ đến giờ là em nó về. Hôm nay tối muộn rồi mà không thấy em nó về nên cả nhà đi tìm kiếm. Kiếm mãi xong người ta mới chỉ cho là nãy thấy nó chạy vào nhà hàng xóm rồi rúc dưới chân giường nằm. Gọi mãi không ra nên nhà mình phải cúi xuống kéo ra, lúc đưa ra thì thấy mặt em như vậy rồi", T.M xót xa khi kể lại giây phút phát hiện chú cún bị mất một bên mắt.

1-c45fe
T.M cũng chia sẻ hình ảnh đáng yêu khi còn khỏe mạnh của Pug Puppy khiến ai nấy đều xót thương - (Nguồn: Facebook T.M)

Cũng theo T.M, vì ở địa phương không có phòng khám hiện đại và bác sĩ giỏi nên tình trạng của chú cún hiện đang rất yếu và cô không biết làm cách nào để cứu chữa.

"Vì bị nửa đêm nên không cứu được mắt cho em. Khi ấy cả người em cứ run lên bần bật. Đưa đi viện thì người ta bảo bị đá vào mặt hoặc bị ai ném vào mắt nên mới bị như vậy. Giờ mắt đó mù luôn. Mỗi ngày em phải tiêm rất nhiều thuốc vào người. Chỗ mình không có phòng khám hiện đại với bác sĩ giỏi nên mỗi nơi chữa một kiểu, mình lo quá nên đăng bài để mong được bác sĩ giỏi tư vấn hướng điều trị cho em", T.M lo lắng.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất