Xử phạt 2,5 triệu đồng với gia đình dựng rạp đám cưới lấn chiếm lòng đường

Gia đình dựng rạp đám cưới lấn chiếm 1/2 làn đường ở Bình Dương bị chính quyền xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng.

Chiều 26/6, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), cho biết, chính quyền địa phương đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng với gia đình dựng rạp tổ chức đám cưới lấn chiếm lòng đường.

"Chính quyền đã mời gia đình vi phạm chiều nay lên phường để làm việc và nộp phạt số tiền trên, đồng thời, phường sẽ thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng để người dân cần hiểu rõ hơn và tránh những sự việc như này xảy ra trong thời gian tới", vị này chia sẻ.

Xử phạt 2,5 triệu đồng với gia đình dựng rạp đám cưới lấn chiếm lòng đường-1
Chính quyền ra quyết định xử phạt 2,5 triệu đồng với hành vi lấn chiếm lòng đường.

Như chúng tôi đưa tin, trưa 25/6, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một rạp đám cưới dựng lấn chiếm 1/2 làn đường trên địa bàn phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nhiều người bức xúc và lên án hành vi coi thường pháp luật của gia đình trên. Mọi người lo lắng tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Lãnh đạo UBND phường Hòa Phú, cho biết, tối 24/6, ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương xuống lập biên bản, yêu cầu gia đình tháo dỡ rạp trên. Phía gia đình cũng cam kết tháo dỡ nhưng lại không thực hiện.

Trưa 26/6, chính quyền địa phương đã xuống để lập biên bản, yêu cầu gia đình này tháo dỡ rạp xuống ngay. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/xu-phat-25-trieu-dong-voi-gia-dinh-dung-rap-dam-cuoi-lan-chiem-long-duong-20230626140444402.htm

xử phạt Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao