Xuân Lan dồn tiền cho chồng làm phim, nhưng xin vai phụ thì bị 'phũ'

Dù là vợ chồng nhưng Xuân Lan chia sẻ đã rất khó khăn để thuyết phục đạo diễn cho vai trong phim điện ảnh "Vũ trụ tiểu tam: Cái giá của hạnh phúc!".

Chồng siêu mẫu Xuân Lan là đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm vừa công bố làm phim điện ảnh Vũ trụ tiểu tam: Cái giá của hạnh phúc. Phim quy tụ dàn diễn tên tuổi như "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa, NSƯT Hữu Châu, Quang Minh, Uyển Ân, Lâm Thanh Nhã, Hạ Anh… và dự kiến ra rạp vào dịp 30/4.

Xuân Lan dồn tiền cho chồng làm phim, nhưng xin vai phụ thì bị phũ-1
Đạo diễn Lê Ngọc Lâm

Thời điểm mới công bố, tên dự án gây tranh luận bởi có tựa đề khá nhạy cảm - Vũ trụ tiểu tam. Tuy nhiên, Xuân Lan khẳng định cô và chồng làm phim hướng tới tinh thần nhân văn, không cổ xúy cho những điều tiêu cực hay tạo xu hướng lệch lạc cho các bạn trẻ học theo. 

Xuân Lan cho biết cô dốc hết ruột gan, dồn tài sản, tâm huyết, công sức, cảm xúc của 28 năm làm nghề vào dự án này. Nữ siêu mẫu còn tiết lộ toàn bộ tủ đồ trong nhà đều bị đoàn phim trưng dụng hết cho các diễn viên. Ngoài cốt lõi gia đình với những cảm xúc thân thuộc, đây còn là phim về thời trang, có sự đầu tư đảm bảo khán giả mãn nhãn. 

"Không chỉ lấy hết tủ đồ của tôi mà tới cái máy pha cà phê ở nhà cũng đem ra Hạ Long cho đoàn phim luôn", Xuân Lan hài hước chia sẻ.

Xuân Lan dồn tiền cho chồng làm phim, nhưng xin vai phụ thì bị phũ-2
Vợ chồng Xuân Lan khẳng định không làm phim cổ xúy yếu tố tiểu tam, ngoại tình. 

Khi được hỏi ngoài vai trò sản xuất, Xuân Lan có được chồng dành cho một vai diễn nào không, nữ siêu mẫu lắc đầu. 

"Bản thân tôi là diễn viên, tôi cũng thèm được làm nghề. Dù là vợ chồng nhưng tôi rất khó khăn để thuyết phục đạo diễn cho vai. Ngay từ đầu, đạo diễn bảo tôi 'em không hợp vai'.

Khi làm việc với các đạo diễn trước, tôi vẫn luôn thuyết phục họ là: 'Tại sao trên đời này không ai tin là Xuân Lan có thể diễn vai đào thương, vai hiền, vai chính diện mà cứ giao vai ác'. Các bạn nói 'Hẹn chị kiếp sau'. Trời sinh tôi ra với cái mặt ác rồi. Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cũng nói y như vậy.

Cho tới giờ, tôi đang trong vai trò nhà sản xuất kiêm nhà đầu tư và phim thì đã quay được 40% rồi. Tôi hy vọng là mình cũng sẽ được giao một vai nào đó tạo ấn tượng. Tôi cũng tham vọng xin một vai khá quan trọng nhưng đạo diễn chưa cho", Xuân Lan bộc bạch.

Xuân Lan dồn tiền cho chồng làm phim, nhưng xin vai phụ thì bị phũ-3
Xuân Lan và ông xã trên phim trường. 

Xuân Lan tiết lộ để mời được Thái Hòa góp mặt vào ê-kíp là điều không dễ bởi nam diễn viên “là giấc mơ của mọi anh em làm phim”. Cô nhờ một người anh trong nghề kết nối, thuyết phục, đưa kịch bản để Thái Hòa xem qua. Sau 4 ngày, nam diễn viên nhận lời khiến ê-kíp rất vui mừng. 

Nhờ tên anh Thái Hòa mà phim được lan tỏa. Minh chứng là, anh ấy rất khó trong việc chọn lựa kịch bản nhưng anh lại xuất hiện ở phim này rất nhiệt tình, nghĩa là phải có gì đó anh ấy mới quyết định như vậy”, Xuân Lan nói. 

Xuân Lan dồn tiền cho chồng làm phim, nhưng xin vai phụ thì bị phũ-4
Diễn viên Thái Hòa đóng chính phim. 

Dồn tâm huyết cho phim, Xuân Lan thẳng thắn "không ai đầu tư phim mà không mong muốn phim mình được trăm tỷ". Dù vậy nữ siêu mẫu vẫn biết "được hay không còn tùy duyên, tùy vào sự rung động của khán giả ở lúc đó cũng như câu chuyện mình kể với khán giả có đủ thuyết phục hay không".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-lan-vet-het-tai-san-28-nam-cho-chong-lam-phim-xin-mot-vai-nhung-bi-noi-phu-a398148.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao