Xuất hiện hồ cá koi 12.000 con mở miễn phí ở Hà Nội, du khách kéo tới check-in

Gần đây, hàng nghìn con cá koi được thả ở Đầm Đông (quận Tây Hồ, Hà Nội) khiến người dân và du khách thích thú tìm tới ngắm nhìn, chụp ảnh.

Gần đây, khu vực Đầm Đông (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội), cận kề Hồ Tây xuất hiện đàn cá koi với số lượng lên đến cả nghìn con. Đàn cá thường xuyên bơi lội gần bờ, màu sắc sặc sỡ, thu hút du khách ghé thăm, chụp ảnh.

Xuất hiện hồ cá koi 12.000 con mở miễn phí ở Hà Nội, du khách kéo tới check-in-1

Theo đại diện đơn vị quản lý hồ cá này, hồ nước rộng 3,5ha, từng được sử dụng để trồng sen để phục vụ làm trà, đón khách chụp ảnh. Hiện hồ được cải tạo thành hồ cá koi lớn nhất Hà Nội, với hơn 12.000 chú cá koi đủ màu sắc, kích thước.

"Chúng tôi thả đàn cá Akicoi vì loại cá này rất thân thiện, dạn người và có màu sắc sặc sỡ, đa dạng. Tới đây, du khách có thể trải nghiệm cho cá ăn, chơi đùa, chụp ảnh. Chúng tôi hy vọng đây là trải nghiệm mới mẻ thu hút du khách trong, ngoài nước", vị này cho biết.

Xuất hiện hồ cá koi 12.000 con mở miễn phí ở Hà Nội, du khách kéo tới check-in-2

Việc cải tạo và thả cá diễn ra cách đây khoảng ba tháng. Tới hiện tại, đàn cá này khá quen người, thường tập trung tại khu vực cầu tre, nơi người dân và du khách thường xuyên thả mồi.

"Trưa nay mình nhìn thấy hình ảnh hồ cá sặc sỡ trên mạng xã hội. Quá tò mò nên mình và bạn bè tìm tới. Đúng như ảnh, khu vực này rất nhiều cá, đẹp thơ mộng", Hải Hà (sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải) chia sẻ cảm nhận.

Xuất hiện hồ cá koi 12.000 con mở miễn phí ở Hà Nội, du khách kéo tới check-in-3

Khu Đầm Đông có ba mặt tiếp giáp với Hồ Tây và là vị trí ngắm hoàng hôn được nhiều bạn trẻ yêu thích lâu nay. Sự xuất hiện của đàn cá koi càng khiến khu vực này trở nên đông đúc. Cây cầu tre hình chữ U được dựng trên mặt nước giúp du khách dễ dàng check-in và cho cá ăn.

    Xuất hiện hồ cá koi 12.000 con mở miễn phí ở Hà Nội, du khách kéo tới check-in-4

Trẻ em rất thích thú với hoạt động cho cá ăn và nô đùa, thả chân xuống hồ cho "cá ăn". Bé Khánh An (Tây Hồ, Hà Nội) reo lên: "Đẹp quá ạ! Con chưa bao giờ thấy đàn cá nhiều và màu sắc đẹp thế này. Ngồi đây rất mát và vui!".

Xuất hiện hồ cá koi 12.000 con mở miễn phí ở Hà Nội, du khách kéo tới check-in-5

Hồ Tây là một trong những địa điểm thơ mộng, mát lành của thành phố được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, xung quanh hồ Tây chưa có nhiều trải nghiệm thú vị. Sự xuất hiện của hồ cá Koi giúp tạo ra điểm vui chơi, check-in mới lạ.

Xuất hiện hồ cá koi 12.000 con mở miễn phí ở Hà Nội, du khách kéo tới check-in-6

Khu vực này thường đông đúc từ 16h30 - 18h, nhiều thời điểm xảy ra tình trạng ùn ứ phương tiện giao thông trên đoạn đường dẫn tới hồ cá. Đơn vị quản lý đầm cá phải cử nhân viên hỗ trợ phân luồng giao thông. Nơi đây cũng có bảo vệ 24/24 để tránh tình trạng câu trộm.

Một vài người nắm bắt cơ hội, mở dịch vụ bán thức ăn cho cá với giá 10.000 đồng/gói ngay tại lối vào.

Tới đây vui chơi, du khách nên lưu ý an toàn khi di chuyển trên cầu tre hay bờ kè bởi khá trơn trượt.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xuat-hien-ho-ca-koi-12-000-con-mo-mien-phi-o-ha-noi-du-khach-keo-toi-check-in-2156763.html

cá Koi Hồ Tây

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao