Xuất hiện tại sự kiện, sao nữ U60 khiến dân mạng trầm trồ vì sắc vóc

Nữ diễn viên Củng Lợi nhận nhiều lời khen khi xuất hiện tại sự kiện với ngoại hình thon gọn, trẻ trung.

Củng Lợi dự sự kiện của một thương hiệu hôm 6/12 ở Thượng Hải, Trung Quốc. Diện trang phục toàn màu đen, nữ minh tinh được tờ Sohu và Sina nhận xét “khí chất hoàn hảo”, “phong cách và tươi trẻ ở tuổi 57”.

Xuất hiện tại sự kiện, sao nữ U60 khiến dân mạng trầm trồ vì sắc vóc-1
Trên Weibo, khán giả khen Củng Lợi đã giảm cân thành công nên sắc vóc gọn gàng, thon thả.

Xuất hiện tại sự kiện, sao nữ U60 khiến dân mạng trầm trồ vì sắc vóc-2
Diễn viên cũng được khen da đẹp, phong cách đầy sức sống.

Xuất hiện tại sự kiện, sao nữ U60 khiến dân mạng trầm trồ vì sắc vóc-3
Tại sự kiện, Củng Lợi tương tác với người bạn đồng hành tại sự kiện - nhà vô địch thế giới UFC Trương Vỹ Lệ - và trầm trồ khen cô có cơ bắp săn chắc.

Loạt ảnh mới của Củng Lợi thu hút sự chú ý của khán giả vì thời gian qua cô ít xuất hiện công khai. Nhiều blogger giải trí nhận xét cách phối đồ của Củng Lợi đậm chất thời trang.

Xuất hiện tại sự kiện, sao nữ U60 khiến dân mạng trầm trồ vì sắc vóc-4
Nhiều năm nay, Củng Lợi sống với chồng ở Pháp, thi thoảng, cô được trông thấy dạo phố châu Âu cùng chồng, nhạc sĩ Jean-Michel Jarre.

Tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, Củng Lợi cho biết chưa có kế hoạch đóng phim mới, hiện lựa chọn kịch bản. Diễn viên nói: "Tôi mong gặp được câu chuyện hay, lay động được tôi và không lặp lại các vai diễn trước. Còn nếu không, tôi không muốn lãng phí thời gian. Nếu lặp lại các nhân vật từng đóng, đóng tốt hơn cũng chẳng có ý nghĩa gì".

Củng Lợi là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được biết đến với nhiều phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Hồi Ức Một Geisha, Chuyên Án Miami, Sát Nhân Thịt Người, Hoàng Kim Giáp, Cao Lương Đỏ... Cô là nữ nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Time, đồng thời nắm giữ nhiều vai trò quan trọng trong các hiệp hội, tổ chức về quyền trẻ em, con người...

Củng Lợi và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jean-Michel Jarre yêu nhau năm 2017, không tiết lộ thời điểm đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên không sinh con, cũng chưa từng đề cập đến chuyện con cái trước truyền thông.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/xuat-hien-tai-su-kien-sao-nu-u60-khien-dan-mang-tram-tro-vi-sac-voc-a639760.html?fbclid=IwAR0vn7vx9SZHrMA6_bKdi7hzwoHmMP0wU3DhYzs9nJ3-7JGBTv48Qmde_aQ

Củng Lợi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao