Xuất hiện thêm một gương mặt mới trong hội con nhà giàu Việt: mặt siêu xinh, dáng chuẩn như người mẫu

Gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn đến từng centimet của Lê Thảo Nhi khiến nhiều người ao ước.

Mới đây, trên Instagram của hội con nhà giàu Việt xuất hiện một bức ảnh 3 cô nàng xinh đẹp cùng "pose hình" ở một khu nghỉ dưỡng. Tên cô tiểu thư "mới coóng" được tag là Lê Thảo Nhi. Sở hữu tài khoản Instagram có hơn 87,8 nghìn follower và những hình ảnh khoe vẻ đẹp hút mắt, cô chính thức được kết nạp vào "hội gái xinh" của giới con nhà giàu.


Hình ảnh Thảo Nhi xuất hiện trên instagram của hội con nhà giàu Việt trong chuyến du lịch tới Mykonos, Hy Lạp đang gây chú ý.

Dù có cuộc sống vạn người mơ nhưng Thảo Nhi lại ít khi đăng ảnh khoe những lần mua sắm đồ hiệu hay vi vu đến những vùng đất mới. Việc làm này của 9X khiến cô khác biệt hoàn toàn so với những "cậu ấm cô chiêu" khác.

Thảo Nhi (SN 1994, tại Đức). Dù sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng bố mẹ cô đều là người Việt. Từng tốt nghiệp ĐH Reutlingen - ngành Thời trang bán lẻ nên không khó hiểu vì sao cô lại có phong cách thời trang cực chất.


Thảo Nhi sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp.


Gu thời trang thì khỏi phải bàn


Cô nàng cũng có thân hình khá chuẩn khiến nhiều cô gái ao ước

Cũng giống như nhiều tiểu thư khác, dù tuổi đời còn trẻ nhưng 9X từng đặt chân tới nhiều quốc gia như Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Czech, Hungary, Hà Lan, Pháp,...

Chia sẻ về bản thân, Thảo Nhi cho biết cô khá may mắn khi sinh ra trong một gia đình có cuộc sống đủ đầy. "Mình cảm thấy bản thân như nhận được đặc ân khi sinh ra trong một gia đình có cuộc sống khá giả. Dù bố mẹ không phải là triệu phú nhưng họ lại cho mình chạm tay tới  đến những giá trị mà những người bình thường có thể mất khá nhiều thời gian để đạt được.  Mình luôn thầm cảm ơn họ vì điều đó", nàng tiểu thư mới nổi cho hay.

Một số hình ảnh khác về Thảo Nhi:


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-nang-tieu-thu-moi-noi-cua-hoi-con-nha-giau-viet-n-157260.html

hotface cậu ấm cô chiêu tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất