Xuất hiện thêm tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có tin vui lần hai, lại còn lộ ảnh bí mật đi mua đồ cho em bé?

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai lần hai đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Điều Thứ 20 do đạo diễn Trương Nghệ Mưu "cầm trịch" đã chính thức ấn định lịch ra rạp vào ngày mùng 1 Tết. Dự án nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả bởi sự xuất hiện của loạt diễn viên đình đám Hoa ngữ, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh.

Xuất hiện thêm tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có tin vui lần hai, lại còn lộ ảnh bí mật đi mua đồ cho em bé?-1
Bộ phim điện ảnh "Điều Thứ 20" do đạo diễn Trương Nghệ Mưu "cầm trịch" đã chính thức ấn định lịch ra rạp vào ngày mùng 1 Tết.

Xuất hiện thêm tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có tin vui lần hai, lại còn lộ ảnh bí mật đi mua đồ cho em bé?-2
Dự án nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả bởi sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh.

Từ trước đến nay, mảng điện ảnh vốn bị coi là nhược điểm của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên có nhiều bộ phim truyền hình thành công như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Gió Thổi Bán Hạ,... nhưng ít khi được góp mặt trong các bộ phim điện ảnh. Chính vì thế, ở lần "tái xuất" này, Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ kỳ vọng rất cao.

Xuất hiện thêm tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có tin vui lần hai, lại còn lộ ảnh bí mật đi mua đồ cho em bé?-3
Ở lần "tái xuất" này, Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ kỳ vọng rất cao.

Bận rộn quay phim, không xuất hiện tại Đêm hội Weibo nên Triệu Lệ Dĩnh cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, giữa lúc sự kiện đang diễn ra, nữ chính Dữ Phượng Hành đã leo lên top 5 hot search với tiêu đề: “Lộ tin Triệu Lệ Dĩnh đích thân đi mua đồ mẹ và bé khi mang thai”.

Xuất hiện thêm tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có tin vui lần hai, lại còn lộ ảnh bí mật đi mua đồ cho em bé?-4
Nữ chính "Dữ Phượng Hành" đã leo lên top 5 hot search với tiêu đề: “Lộ tin Triệu Lệ Dĩnh đích thân đi mua đồ mẹ và bé khi mang thai”.

Tin tức này đã và đang khiến cộng đồng mạng bùng nổ. Nhiều người suy đoán phải chăng Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai lần 2 với người bạn trai bí mật bấy lâu?

Tuy nhiên, tin tức này thực tế đã có từ 5 năm trước khi nàng tiểu hoa mang thai cậu con trai Tưởng Tưởng với chồng cũ Phùng Thiệu Phong. Có lẽ do Triệu Lệ Dĩnh không đi sự kiện nên Weibo mới đào lại tin cũ để tạo nhiệt.

Xuất hiện thêm tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có tin vui lần hai, lại còn lộ ảnh bí mật đi mua đồ cho em bé?-5Xuất hiện thêm tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có tin vui lần hai, lại còn lộ ảnh bí mật đi mua đồ cho em bé?-6
Tin tức này thực tế đã có từ 5 năm trước khi nàng tiểu hoa mang thai cậu con trai Tưởng Tưởng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được hơn hai năm. Cặp đôi hầu như không nhắc đến nhau nữa dù tuyên bố vẫn xem nhau là bạn bè. Sự thật không thể thay đổi nhưng không ít netizen vẫn nuôi hy vọng hai diễn viên sẽ “nối lại tình xưa” vào một ngày nào đó trong tương lai.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xuat-hien-them-tin-on-trieu-le-dinh-co-tin-vui-lan-hai-lai-con-bi-lo-anh-bi-mat-i-mua-o-cho-em-be-644901.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao