Phùng Thiệu Phong là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai chia tay?

Cộng đồng mạng sốc nặng trước tin đồn Phùng Thiều Phong tạo sức ép khiến Triệu Lệ Dĩnh phải chia tay bạn trai đại gia.

Mới đây, làng giải trí được một phen náo nhiệt bởi thông tin Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai doanh nhân giàu có tuyên bố chia tay. Được biết, mối quan hệ giữa cả hai chỉ kéo dài vài tháng và cuối cùng kết thúc chóng vánh. Thông tin mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh với bạn trai doanh nhân giàu có sau đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý và đồn đoán. 

Phùng Thiệu Phong là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai chia tay?-1
Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai doanh nhân giàu có tuyên bố chia tay.

Theo một vài nguồn tin, hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm sau khi gặp nhau tại một sự kiện kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay do sự khác biệt lớn trong công việc và cuộc sống giữa hai bên, cùng với đó là áp lực từ sự quan tâm liên tục của giới truyền thông.

Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho biết Phùng Thiệu Phong đã nhiều lần gây áp lực cho Triệu Lệ Dĩnh khiến cô phải chia tay bạn trai. Hiện danh tính bạn trai doanh nhân của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được tiết lộ.

Ngay khi tin tức Triệu Lệ Dĩnh chia tay bạn trai doanh nhân xuất hiện, ngay lập tức làm dấy lên sự bàn tán và chú ý sôi nổi của cư dân mạng. Một số người tỏ ra tiếc nuối, mong cô có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình càng sớm càng tốt. Một số người còn đặt câu hỏi liệu mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh với bạn trai doanh nhân giàu có chỉ vì lợi nhuận và danh vọng hay không.

Phùng Thiệu Phong là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai chia tay?-2

Với hình ảnh ngây thơ và khí chất dễ thương,Triệu Lệ Dĩnh luôn là một trong những nữ diễn viên được theo dõi nhiều nhất làng giải trí. Đánh giá từ những lần xuất hiện thời gian qua, nhiều người nhận xét Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gầy đi do lịch trình công việc bận rộn.

Tuy nhiên, gần đây một số cư dân mạng nhận thấy hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi, cô bắt đầu thử sức với vẻ ngoài trưởng thành và thời trang. Sự thay đổi này đã gây ra một số tranh cãi, có người cho rằng sự thay đổi của Triệu Lệ Dĩnh là để thể hiện sự đa dạng của cô, trong khi số khác lại cho rằng sự thay đổi như vậy là để phù hợp với gia cảnh của người bạn trai là đại gia. 

Phùng Thiệu Phong là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai chia tay?-3
Triệu Lệ Dĩnh thay đổi để phù hợp với gia cảnh của người bạn trai là đại gia. 

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 là nữ diễn viên hạng A nổi tiếng nhất hiện nay ở Trung Quốc. Cùng với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh được xếp vào danh sách những tiểu Hoa đán 85 tài năng và xinh đẹp nhất của làng giải trí Trung Quốc. Dù ở tuổi U40 nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là một tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ với sự nghiệp thành công. 

Triệu Lệ Dĩnh tốt nghiệp Trường Trung cấp Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường, chuyên ngành quản lý hàng không. Sau khi vào showbiz và có được địa vị như ngày hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị "bôi đen" vì trình độ học vấn thấp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-thieu-phong-la-li-do-khien-trieu-le-dinh-va-ban-trai-chia-tay-a603093.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao