Xuất hiện với loạt ảnh khác lạ, hot girl Salim bị nghi vừa sửa mũi

Những hình ảnh mới đây nhất của Salim đã khiến mọi người phải bất ngờ vì phần mũi quá khác biệt so với trước đây.



Nhắc đến những gương mặt hotgirl nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn không thể thiếu Salim. Cô gái nhỏ nhắn nhưng sở hữu nguồn nội lực dồi dào này liên tục thử sức bản thân qua nhiều lĩnh vực: Khi thì làm diễn viên cho các bộ phim ngắn, series, MV, lúc thì là người mẫu rạng rỡ trong những shoot hình và giờ lại còn kiêm thêm vị trí bà chủ của một cửa hàng thời trang. Ngoài ra phải công nhận rằng Salim thật sự rất xinh, khi cười thì rạng rỡ còn khi lạnh lùng thì thần thái không kém cạnh ai.

Dù đã sở hữu một gương mặt "vạn người mê" và gần như không góc chết nhưng nhiều người tinh ý đã phát hiện ra phần mũi của Salim trong thời gian gần đây bỗng trở nên "khác lạ" rõ rệt. Nhìn vào những bức ảnh cũ thời mới nổi tiếng, có thể thấy phần mũi của Salim không được cao, đầu mũi tròn và to. Dù không phải là dáng mũi hoàn hảo, thế nhưng chiếc mũi ấy vẫn rất hài hoà với gương mặt Salim, vốn rất bầu bĩnh và dễ thương.


Hình ảnh này được Salim đăng tải trên Instagram cá nhân vào tháng 8/2015, có thể
thấy lúc này phần sống mũi của cô nàng khá thấp, đầu mũi tròn.

Càng về sau này thì phần mũi của cô nàng càng được thay đổi rõ rệt. Vào thời điểm tháng 7 - 8/2016, ở những góc chụp nghiêng trong những bức ảnh Salim đăng tải, người ta có thể thấy rõ sống mũi của cô nàng đã cao lên đáng kể. Nhiều người cho rằng, cô nàng đã sử dụng thủ thuật tiêm filler - chất làm đầy - để giúp sống mũi được nâng cao mà không tốn thời gian tiểu phẫu, cũng như không tạo sự khác biệt quá lớn.


Tháng 7/2016...
 


...và tháng 8/2016, mũi của Salim đã cao lên trông thấy, sống mũi cũng thẳng
hơn. Tuy nhiên, sự thay đổi này không quá lớn.

Thế nhưng, có lẽ Salim vẫn chưa dừng ở đó. Trong những hình ảnh mới nhất được đăng tải vào tháng 12, diện mạo của Salim đã có một bước tiến đáng kể. Gương mặt thon gọn hơn rất nhiều (có thể do giảm cân), và đặc biệt là chiếc mũi đã hoàn toàn thay đổi. Sống mũi cao hơn rõ rệt, đầu mũi dài và nhỏ. Ở góc chụp nghiêng, có thể thấy rõ đường sống mũi hằn lên. Rất có thể, cô nàng đã sửa mũi cấu trúc, không chỉ giúp mũi cao lên mà còn thay đổi hoàn toàn hình dáng mũi ban đầu.


Có thể thấy rõ, phần đầu mũi của Salim được thu gọn lại và dài ra đáng kể.


Ở góc chụp nghiêng, phần sống mũi hằn lên một đường mờ.


Có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Salim trong những hình ảnh này.

So sánh một số hình ảnh của Salim qua từng giai đoạn, chúng ta dễ dàng có câu trả lời cho "chiếc mũi mới" này của Salim.


Có thể thấy rõ nhất sự thay đổi của Salim khi so sánh góc chụp nghiêng: Chưa "đụng
chạm" vào giữa năm ngoái - Bị nghi tiêm filler vào tháng 8/2016 và ở thời điểm hiện tại.


...hay thậm chí là so sánh với góc chụp chính diện, đều có thể thấy rõ chiếc mũi
cao và dài bất thường này của Salim.

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây đã trở thành một nguyện vọng chính đáng của mọi người, nhất là với những ai làm việc trong ngành giải trí. Và nếu thật sự Salim có "dao kéo" để trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn thì có lẽ tất cả chúng ta cũng nên ủng hộ quyết định của cô nàng. Thoải mái thay đổi để khiến mình tự tin hơn - chẳng phải đó mới thật sự là điều quan trọng hay sao!

Theo Trí Thức Trẻ


hotface nghi án salim sửa mũi salim phẫu thuật thẩm mỹ hot girl Salim tin giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao