Hot girl Hà Thành đời đầu: Người viên mãn, người lại lận đận tình duyên

Nếu như Mai Ngọc, Tâm Tít... đều có cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc, thì Ly Kute hay Vân Hugo lại có đường tình duyên trắc trở hơn.



Đó thể ngày nay, danh xưng "hot girl" được sử dụng vô cùng rộng rãi, nhưng đối với những 8X đời cuối - 9X đời đầu, không ai là không thể quên những gương mặt đã tạo nên trào lưu hot girl năm xưa. Có thể kể đến rất nhiều cái tên ấn tượng như Mi Vân, Vân Hugo, Tâm Tít, Huyền Baby, Mai Ngọc... Điểm chung của họ là đều sở hữu gương mặt xinh xắn ưa nhìn, gu thời trang sành điệu, hợp mốt và cả thần thái đúng chuẩn hot girl - cái mà những hot girl "đại trà" ngày nay không có. Chính điều này đã khiến họ - dù nhiều năm trôi qua, dù đã lập gia đình, có con hay đã li dị - vẫn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

 

Trong số đó, có thể nói Mai Ngọc chính là hot girl có sự nghiệp và cuộc sống riêng viên mãn nhất. "Lật lại hồ sơ các hot girl đời đầu Hà Thành", Mai Ngọc được biết đến nhờ vào những bộ ảnh thời trang trên các tạp chí dành cho giới trẻ bằng cái tên Ngọc Xinh, nhờ vào chiều cao hơn 1m70 cùng gương mặt rất bầu bĩnh, dễ thương. Ở trường Hà Nội - Amsterdam, Mai Ngọc cũng là cô gái vô cùng nổi bật. Có thể nói, nhắc tới dàn hot girl đời đầu, chúng ta không thể bỏ qua Mai Ngọc.


Cô từng gây ấn tượng bởi nét đẹp trong sáng.

Tới năm 2008, Mai Ngọc bất ngờ từ bỏ con đường hot girl và im hơi lặng tiếng. Rồi cô tái xuất với vai trò là MC của VTC, kênh VOV Giao thông và tiếp sau đó là trên Bản tin thời tiết buổi trưa của VTV1. Ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện, người ta đã nhanh chóng ấn tượng ngay với Mai Ngọc bởi gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và vẻ thông minh, học thức hiện rõ. Trong các bài phỏng vấn sau đó, cô cũng liên tục nhắc đi nhắc lại rằng, làm BTV chính là ước mơ của cô. Nên cô đã quyết định dừng lại tất cả các hoạt động nghệ thuật để tập trung học tập.


Hình ảnh trưởng thành của Mai Ngọc khi công tác tại VTV


Và đây chính là hình ảnh đã khiến khán giả "đổ gục" trong quá trình công tác tại VTV của Mai Ngọc.

 

Tuy nhiên, chỉ đến khi màn cầu hôn lộng lẫy của cô ở New York được tung lên mạng, thì cái tên Mai Ngọc mới trở nên "sốt" trên các mặt báo. Người ta bắt đầu "lùng sục" lại thông tin về cô và tiếp tục xuýt xoa với bộ ảnh cưới lãng mạn mà cô và chồng chụp ở nước ngoài. Đám cưới của Mai Ngọc đã được tổ chức vào ngày 2/12 vừa qua, tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Thành. Ai cũng cảm thấy thoáng chút "ganh tỵ" với Mai Ngọc khi cô lập gia đình với một chàng trai vừa đẹp trai, lại giỏi giang. Tuy vậy, người ta càng thêm nể phục Mai Ngọc khi biết rằng, cả hai đã trải qua gần 10 năm yêu đương. Điều này chứng tỏ, đây là một mối quan hệ nghiêm túc, hoàn toàn không phải dạng "chân dài đại gia" mà mọi người thường bàn tán mỗi khi một cô hot girl nào đó lên xe hoa.


Những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc

Xinh đẹp, thông minh, tài năng, sự nghiệp ổn định, và bây giờ còn vẹn tròn trong tình yêu - có thể nói, Mai Ngọc chính là hot girl Hà Thành có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay!

Nhân tiện, chúng ta cũng thử điểm qua cuộc sống hiện tại của những cái tên "hot girl đời đầu" khác nhé!

Huyền Baby

Không phải vô cớ mà người ta gọi Đặng Ngọc Huyền (1989) là Huyền Baby, bởi cô sở hữu gương mặt tròn trịa, dễ thương, đúng kiểu nữ sinh kẹo ngọt xinh xắn mà nhiều người yêu thích ngày xưa. Được biết đến từ sau cuộc thi Miss Teen 2008, Huyền Baby nhanh chóng thu nạp cho mình rất nhiều fans và cũng đã dấn thân vào showbiz khi lập nhóm nhạc chung với hai hot girl Hạnh Sino - Emily. Nhưng nhóm nhạc này chỉ hoạt động được một thời gian ngắn rồi tan rã.


Khuôn mặt ngây thơ "siêu cấp vô địch" của Huyền Baby khi xưa.

Sau đó, cô bất ngờ lên xe hoa bằng một đám cưới vô cùng kín tiếng và nhanh chóng có con gái đầu lòng, đồng thời rút về hậu trường, làm người vợ, người mẹ. Lúc này đây, người ta mới được chứng kiến sự lột xác hết sức ngoạn mục của Huyền Baby. Không còn nét dễ thương nữ sinh ngày nào, thay vào đó, cô chuyển sang style sexy, sang chảnh với những bộ đầm dạ hội xẻ táo bạo, những món trang sức, phụ kiện hàng hiệu, đến lối make up theo phong cách phương Tây nóng bỏng.


1 vài hình ảnh hiếm hoi của Huyền Baby trong ngày cưới.

 


hotface viên mãn lận đận Hà thành Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao