Xứng danh mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba bộc bạch nỗi sợ lớn nhất

Địch Lệ Nhiệt Ba hé lộ nỗi sợ lớn nhất đời khiến ai nghe qua cũng thấy thương vì cái giá cho sự nổi tiếng quá đắt.

Năm 2023 chứng kiến việc Địch Lệ Nhiệt Ba đã quay trở lại showbiz làm việc sau một thời gian dài ở ẩn.

Quả không hổ danh là một ngôi sao vừa có nhan sắc vừa có lưu lượng, thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba quay lại với màn ảnh đều chiếm sóng trên các diễn đàn, ai nhìn thấy cô ấy cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Xứng danh mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba bộc bạch nỗi sợ lớn nhất-1
Địch Lệ Nhiệt Ba thừa nhận, cô ám ảnh bởi những lời nhận xét của dư luận.

Trước đây, trong một chương trình truyền hình, Địch Lệ Nhiệt Ba từng có những chia sẻ khiến khán giả ngỡ ngàng. Cụ thể, mỹ nhân 9X thừa nhận, cô từng đau buồn và ám ảnh vì những phán xét từ dư luận. Chính vì vậy, cuộc sống của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đối mặt với nhiều áp lực. 

"Tôi là người có xu hướng đặt cảm nhận của người khác lên trên chính mình. Tôi luôn sợ làm phật lòng ai đó. Ở trước đám đông, tôi không dám cư xử tùy tiện, luôn phải cẩn trọng mọi thứ. Việc ép mình phải hoàn hảo thật không dễ chịu", Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ.

Xứng danh mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba bộc bạch nỗi sợ lớn nhất-2
Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo của làng giải trí Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng quyết định ở ẩn gần một năm. Từ giữa năm 2022, cô không xuất hiện tại các sự kiện hay các tạp chí thời trang của Trung Quốc. Điều này khiến các tin đồn tiêu cực về cô bắt đầu xuất hiện. Thậm chí, một số tờ báo còn đặt nghi vấn, người đẹp 9X mang thai, ra nước ngoài sinh nở. 

Giải thích về sự biến mất của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba thừa nhận, từ khi vào nghề, cô làm việc không ngừng để tích lũy kinh nghiệm, các dự án nối đuôi nhau.

Đến một độ tuổi nhất định, cô muốn khắt khe với bản thân hơn trong việc lựa chọn kịch bản, hướng tới những dự án có chiều sâu và các nhân vật phù hợp. 

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Đóng phim, quay quảng cáo, tham dự sự kiện và các chương trình giải trí khiến Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy kiệt quệ. Cô thú nhận không có nhà riêng và thường ở khách sạn sau khi kết thúc công việc. 

Xứng danh mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba bộc bạch nỗi sợ lớn nhất-3
Địch Lệ Nhiệt Ba từng "ở ẩn" gần một năm để dành thời gian cho riêng mình.

Truyền thông từng nhiều lần chụp được khoảnh khắc nữ diễn viên mệt mỏi, lê từng bước đi nặng nhọc từ phim trường về khách sạn. Năm 2021, cô sụt cân không phanh, nhan sắc tàn phai do làm việc quá sức. 

"Giống với điều mọi người nói, tôi cảm thấy bản thân đã trở thành một cỗ máy làm việc trong làng giải trí. Lúc đó, tôi nghĩ thanh xuân chỉ có vài năm, bản thân cũng nên dốc hết sức.

Tôi từng sợ mọi người sẽ ghét tôi, nếu tôi nói muốn nghỉ ngơi. Nhưng càng trưởng thành, tôi càng không muốn tiếp tục làm nô lệ của danh tiếng. Tôi cũng có sở thích riêng và việc riêng muốn thực hiện", Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự.

Trong thời gian tạm dừng làm việc, Địch Lệ Nhiệt Ba đi xem phim, dạo phố và quan sát cuộc sống. Nữ diễn viên thừa nhận, khi không phải đứng trước khán giả, cô được là chính mình và không sợ những lời phán xét của người khác.

Xứng danh mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba bộc bạch nỗi sợ lớn nhất-4
Luôn xuất hiện xinh đẹp và vui vẻ, chẳng ai ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gặp vấn đề tâm lý.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện tại. Tuy nhiên, nữ diễn viên không được đánh giá cao về tài năng. Diễn xuất của cô luôn bị chỉ trích yếu kém.

Nhiều năm qua, độ nổi tiếng của Nhiệt Ba được duy trì hoàn toàn dựa vào lượng fan đông đảo và ngoại hình nổi bật trời phú.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/xung-danh-my-nhan-hang-dau-cbiz-dich-le-nhiet-ba-boc-bach-noi-so-lon-nhat-cua-ban-than-a607152.html?fbclid=IwAR1s3v3wEeRCTFG1ytoWB2eZuNbMUqzqkX0Z-M_wKJj71uodWwxvum9xSek

Sao Hoa Ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao