Yêu qua mạng vài tháng, chàng trai viết đơn xin cưới và hứa cho hết tài sản

Trải qua vài tháng yêu xa, Triệu Gia Bảo (29 tuổi) đã cầu hôn Võ Ngọc Ánh (28 tuổi) với chiếc nhẫn kim cương, đi kèm bức thư tay có 11 lời hứa.

Chia sẻ về chuyện tình trên sóng Vợ Chồng Son, chàng trai cao 1,80m và cô gái 1,50m nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Thời gian mới từ Hàn Quốc về, Gia Bảo ở nhà buồn mà không có bạn bè. Anh được hướng dẫn lên mạng tìm bạn nói chuyện cho vui. Vô tình, Gia Bảo tìm thấy Ngọc Ánh. Khi xem những tấm hình được đăng tải, Gia Bảo ấn tượng với vẻ ngoài của cô gái này.

Lúc đó, nhà gái đang cần tìm bạn trai có gương mặt ưa nhìn, chiều cao nổi bật để tham gia quay một chương trình. Nhưng đôi trẻ chỉ nói chuyện được vài phút rồi dừng, do Gia Bảo vừa buồn ngủ, vừa không hứng thú với việc ghi hình. Thời điểm đó, Bảo cũng chuẩn bị sang Nhật Bản.

Chuyện trò được vài phút, Ngọc Ánh vào trang cá nhân của Gia Bảo. Cô thầm nghĩ: "Sao người này xăm trổ vậy?". Vì thế, Ánh không để ý nhiều đến Bảo.

Yêu qua mạng vài tháng, chàng trai viết đơn xin cưới và hứa cho hết tài sản-1
Gia Bảo và Ngọc Ánh quen biết nhau qua mạng (Ảnh: FBNV).

Sang năm nay, Ngọc Ánh gửi tin nhắn chúc Tết hàng trăm bạn bè trong danh sách. Nhận được lời chúc từ cô gái ấy, Gia Bảo cũng chúc Tết ngược lại.

Nói chuyện một hồi, Ánh thấy Bảo khá dễ thương, nhưng cô cũng lo sợ bị lừa đảo qua mạng. "Bây giờ, anh gọi hình ảnh cho em 5 giây. Em thấy đúng người thì nói chuyện tiếp, không thì thôi", Ngọc Ánh kiên quyết.

Sau khi xác định chính xác, đôi trẻ tiếp tục trò chuyện ngày này qua ngày khác. Một người ở Việt Nam, còn người kia ở Nhật Bản, họ duy trì liên tục như vậy được 7 tháng. Nhưng vì quá thương bạn gái, Bảo quyết định về nước.

Trước khi về Việt Nam, lúc vẫn còn ở sân bay Nhật Bản, Gia Bảo có gửi lời nhắn đến cho Ngọc Ánh.

"Nếu anh về mà em ra sân bay đón, đời anh dính với em luôn. Em có đuổi cỡ nào, anh cũng không rời xa. Trong trường em không ra, coi như anh xui, anh chịu. Anh sẽ không trách hay than vãn gì", anh nói.

Yêu qua mạng vài tháng, chàng trai viết đơn xin cưới và hứa cho hết tài sản-2
Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với chuyện tình của Triệu Gia Bảo và Võ Ngọc Ánh (Ảnh: FBNV).

Bước xuống sân bay, Gia Bảo rất run. Anh đã uống 5 chai cà phê đen. Nhưng cuối cùng, người bối rối lại là Ngọc Ánh. Cô chạy đến ôm và hôn bạn trai ngay khi nhìn thấy anh.

Thực tế, khi vẫn còn yêu xa và chưa gặp mặt, Bảo đã cầu hôn Ánh. Nhà trai bày tỏ rằng, nếu về Việt Nam, anh sẽ cưới cô. Nhưng Ánh vẫn nghi ngờ, sao có thể tin được lời người này vì họ chưa gặp bao giờ.

Về phía Gia Bảo, anh có những động thái thể hiện sự quyết tâm của mình. Đầu tiên, anh gửi "bảo hiểm thanh xuân" cho Ngọc Ánh. Mỗi tháng, anh gửi 5 triệu đồng cho bạn gái.

"Anh sẽ gửi đến ngày về nước. Nếu anh không về, tiền là của em. Còn nếu anh về, tiền này làm đám cưới", Bảo khẳng định. Sau vài tháng, chàng trai về nước, nhưng Ánh vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng.

Tiếp đến, Gia Bảo còn gửi phần quà đến nhà cho bạn gái. Hộp quà bao gồm một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn, có khắc tên "Bảo yêu Ánh", đi kèm video cầu hôn.

Đặc biệt, chàng trai còn gửi cùng tờ đơn xin cầu hôn với tổng cộng 11 lời hứa. Trong đó, anh cam kết sẽ không làm điều gì có lỗi với vợ, yêu và chung thủy với cô cả đời.

Tới thời điểm hiện tại, Ngọc Ánh khẳng định, chồng làm đúng những gì đã hứa. Cô còn bổ sung, tất cả tiền bạc và tài sản của chồng đều giao cho vợ.

Gia Bảo kinh doanh và sản xuất nước hoa, mỹ phẩm thiên nhiên. Trong khi đó, Ngọc Ánh làm kinh doanh trong mảng giáo dục. Trước đó, cô làm giáo viên tiếng Anh rồi được thăng cấp lên làm quản lý.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/yeu-qua-mang-vai-thang-chang-trai-viet-don-xin-cuoi-va-hua-cho-het-tai-san-20231213172036280.htm

hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao