Yoo Jae Suk tiết lộ từng là 'bạn hút thuốc' với sao nữ này

Tuy nhiên đây chỉ là chuyện trong quá khứ và "MC quốc dân" khẳng định mình đã hoàn toàn bỏ thuốc lá.

Chuyện Yoo Jae Suk hút thuốc khá xa lạ với nhiều người hâm mộ bởi anh nổi tiếng là người có lối sống kỷ luật. Tuy nhiên cách đây nhiều năm, Yoo Jae Suk từng là một người nghiện thuốc lá nặng và không khó để tìm lại những bức ảnh Yoo Jae Suk với điếu thuốc lá trên mạng xã hội. 

Yoo Jae Suk tiết lộ từng là bạn hút thuốc với sao nữ này-1

Trong podcast Song Eun Yi & Kim Sook’s Secret Assurance (hay Secret Assurance) vào ngày 15/2, "MC quốc dân" đã xuất hiện với tư cách khách mời và thoải mái nói về thói quen hút thuốc của mình trong quá khứ. 

Yoo Jae Suk tiết lộ từng là bạn hút thuốc với sao nữ này-2
Yoo Jae Suk, Song Eun Yi và Kim Sook

Trong chương trình, DJ Song Eun Yi đọc một câu hỏi từ thính giả: “Yoo Jae Suk đã bao giờ hút thuốc với Sook unnie (Kim Sook) chưa?” và Yoo Jae Suk trả lời: 

“Đã có lúc chúng tôi cùng nhau hút thuốc rất ngon. Rất ngon lành luôn đấy. Chúng tôi không còn hút thuốc nữa, nhưng tôi đã từng hút rất nhiều với Sook.”

Song Eun Yi bình luận: “Chắc đó là lý do tại sao giờ tôi luôn luôn cảm thấy buồn chán."

Yoo Jae Suk tiếp tục: “Trước đây, tôi từng đứng trước đài phát thanh rồi chia sẻ thuốc lá với Sook trong khu vực hút thuốc."

Yoo Jae Suk tiết lộ từng là bạn hút thuốc với sao nữ này-3
Kim Sook cũng là một diễn viên hài có tiếng ở Hàn Quốc

Kim Sook nhớ lại thời điểm đó: “Tôi còn nói với Yoo Jae Suk rằng ‘Tiền bối, đây là một loại thuốc lá mới. Anh có muốn thử không?’ và đốt lửa cho anh ấy nữa.”

Song Eun Yi thú nhận: “Lúc đó, tôi ghen tị vì bị xa lánh nên đã nghĩ: 'Mình có nên thử hút thuốc không nhỉ?'”

Sau đó, Yoo Jae Suk một lần nữa khẳng định anh và Kim Sook đã ngừng hút thuốc hoàn toàn. 

Bộ ba Yoo Jae Suk, Song Eun Yi và Kim Sook phát triển mối quan hệ thân thiết khi cùng tham gia chuyên mục My husband is a grasshopper trên chương trình hài Comedy World của đài KBS2. Cả ba duy trì tình bạn lâu năm với tư cách tiền bối hậu bối trong làng hài.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-jae-suk-tiet-lo-tung-la-ban-hut-thuoc-voi-sao-nu-nay-n-336679.html

Yoo Jae Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao