Zidane tiết lộ điều hối tiếc nhất khi dẫn dắt Real Madrid

FIFA không tước quyền đăng cai World Cup của Nga, Liverpool chi đậm để sở hữu bộ đôi người Anh, Falcao muốn thi đấu tại MLS là những tin đáng chú ý chiều 21/4.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết ông đã vô cùng hối hận khi không để Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi thường xuyên hơn. Sau trận đấu với Villareal vào đêm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải rời sân với một bên chân tập tễnh.

“Lẽ ra tôi nên để Cristiano nghỉ ngơi trong một vài trận đấu không quan trọng. Nhưng tôi biết dù có bị đau, Ronaldo vẫn khao khát được thi đấu. Đó chính là con người của cậu ấy”.

“Lúc rời sân, Ronaldo biết chân của mình đã gặp vấn đề. Khuôn mặt của cậu ấy biểu lộ rõ sự lo lắng. Rất may là cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng”, vị thuyền trưởng của Real Madrid chia sẻ.

Zidane tiet lo dieu hoi tiec nhat khi dan dat Real Madrid hinh anh 1
Ronaldo rời sân mà không thèm đoái hoài đến Zidane. Ảnh: Goal.

Cho đến trước trận đấu với Villareal, Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất chưa bỏ lỡ một phút tại La Liga mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau một nỗ lực dứt điểm, cựu sao MU đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân ở những phút cuối.

Nga vẫn là chủ nhà của World Cup 2018

Sau những bê bối liên quan đến FIFA bị cơ quan chức năng phanh phui cách đây gần một năm, các liên đoàn bóng đá thành viên châu Âu như Anh, Pháp, Hà Lan… đã phản đối kịch liệt việc trao quyền đăng cai World Cup 2018 cho Nga. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ chủ tịch Infantino, ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vẫn sẽ được tổ chức tại xứ sở bạch dương.

“Việc Nga trở thành chủ nhà của World Cup 2018 đã được quyết định từ nhiều năm về trước và không gì có thể thay đổi. Với tư cách của chủ tịch FIFA, tôi, bộ trưởng bộ thể thao Nga Vitaly Mutko cùng toàn thể người dân Nga sẽ tạo nên một kỳ World Cup thành công nhất trong lịch sử”, vị chủ tịch người Thụy Sĩ phát biểu trong chuyến công tác tại Nga.
Liverpool chi đậm để sở hữu bộ đôi người Anh

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, HLV Juergen Klopp đang muốn đưa tiền đạo Callum Wilson (Bournemouth) và hậu vệ trái Aaron Cresswell (West Ham) về sân Anfield ngay hè này. Tổng số tiền dành cho hai cầu thủ người Anh vào khoảng 35 triệu bảng, 20 triệu cho Wilson và 15 triệu cho Cresswell.

Zidane tiet lo dieu hoi tiec nhat khi dan dat Real Madrid hinh anh 2
Hai mục tiêu mới nhất của Juergen Klopp. Ảnh: The Sun.

Callum Wilson đã đến 5 bàn chỉ sau 9 lần ra sân tại Premier League năm nay. Trong khi đó, Aaron Cresswell đang nổi lên là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất của bóng đá Anh.

Falcao xác nhận muốn sang Mỹ thi đấu

Trả lời phỏng vấn của đài NBC, Radamel Falcao thừa nhận khả năng chuyền sang chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ: “MLS đang phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải đấu hàng đầu. Tôi cũng muốn thi đấu cạnh những ngôi sao như Pirlo, Kaka hay Giovani dos Santos…”.

Zidane tiet lo dieu hoi tiec nhat khi dan dat Real Madrid hinh anh 3
Falcao đã không ra sân thi đấu kể từ tháng 8 năm ngoái. Ảnh: The Sun.

Tiền đạo 30 tuổi đang trải qua hai mùa giải ác mộng tại Anh khi chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn sau 39 lần ra sân kể từ khi chuyển đến thi chơi tại Premier League mùa hè năm 2014.

Hợp đồng cho mượn của Falcao tại sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào tháng 5 này và chắc chắn “Mãnh hổ” sẽ bị trả về Monaco. Tuy nhiên, đội bóng công quốc đang lâm vào khủng hoảng và gần như không thể chi trả mức lương cao ngất ngưởng của tiền đạo người Colombia. Vì vậy, anh buộc phải tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao