11 Công chúa xinh như mộng trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Cùng ngắm những nàng công chúa xinh đẹp trên màn ảnh xứ sở Kim Chi.

1. Oh Yeon Seo trong Shine or Go Crazy






Shine or Go Crazy là bộ phim cổ trang rất được yêu thích trên màn ảnh Hàn trong nửa đầu năm 2015. Tham gia bộ phim này, kiều nữ mới nổi Oh Yeon Seo hóa thân thành cô công chúa mất nước Shin Yool. Shin Yool có chuyện tình cảm động với hoàng tử của Goryeo - Wang So (Jang Hyuk).

2. Lee Yeon Hee trong Hwajung




Lee Yeon Hee trở thành công chúa Jeong Myeong trong bộ phim truyền hình cổ trang Hwajung. Sau khi vua cha băng hà và người anh cùng cha khác mẹ Gwanghee lên ngôi, Jeong Myeong bị ép phải rời khỏi cung. Quá uất hận, Jeong Myeong lên kế hoạch để trả thù.

3. Lee Bo Young trong Bài ca Seo Dong






Seon Hwa (Lee Bo Young) là cô công chúa thông minh, xinh đẹp. Cô có chuyện tình trắc trở với anh chàng Seo Dong (Jo Hyun Jae).

4. Kim So Eun trong The Horse Healer






Kim So Eun ghi điểm với tạo hình xinh lung linh khi vào vai Sook Hwi trong bộ phim truyền hình The Horse Healer. Sook Hwi là cô công chúa ngây thơ, nhí nhảnh và hết mực si tình.

5. Moon Chae Won trong The Princess's Man






Cô công chúa Lee Se Ryung (Moon Chae Won) trong The Princess's Man là cô gái kiên cường, dám yêu dám hận. Cô không chỉ từ bỏ địa vị để đến với người mình yêu mà còn mạnh mẽ đứng lên chống lại những âm mưu độc ác của cha.

6. Hong Soo Hyun trong The Princess's Man




Ngoài Lee Se Ryung, The Princess's Man còn có một cô công chúa khác là Kyung Hye do Hong Soo Hyun thể hiện. Kyung Hee xinh đẹp nhưng có số phận bi thương.

7. Park Min Young trong Princess Ja Myung




Ra Hee (Park Min Young) là cô công chúa xinh đẹp và đầy tham vọng. Vì chồng, Ra Hee quay sang phản bội lại đất nước.

8. Park Se Young trong Faith




Trong Faith, Park Se Young vào vai cô công chúa nước Nguyên No Guk. No Guk kết hôn với Gong Min - vua của nước Goryeo.

9. Nam Bo Ra trong The Moon Embracing The Sun




Công chúa Min Hwa (Nam Bo Ra) là một người rất mực si tình. Min Hwa đã làm mọi việc để có thể thành thân với người cô yêu.

10. Lee Yo Won trong Queen Seon Deok 




Deok Man (Lee Yo Won) là công chúa của Silla nhưng phải sống lưu lạc ở bên ngoài từ khi lọt lòng. Khi lớn lên và phát hiện ra thân phận của mình, Deok Man trở về sát cánh bên gia đình để giành lại quyền lực từ tay Ấn chủ Mi Shil.

11. Sung Yu Ri trong Love of Thousand Years






Buyeu Ju (Sung Yu Ri) là cô công chúa nước Baekje vừa xinh đẹp, vừa giỏi võ thuật. Sau khi nước mất và người yêu bị giết chết, Buyeu Ju nhảy xuống vực tự vẫn nhưng may mắn không chết mà xuyên không về tương lai, thời điểm năm 2003.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao