2 nam thần Kpop thông báo kết hôn, sinh con cùng 1 ngày

Làng giải trí xứ Hàn liên tục đón nhận nhiều tin vui trong những ngày gần đây.

Thời gian gần đây, showbiz xứ Kim Chi liên tục đón nhận tin vui, từ việc Soyeon (T-ara) kết hôn cho tới Hoa hậu Honey Lee cũng lên xe hoa và mang bầu 5 tháng với ông xã ngoài ngành giải trí.

Sáng 19/1, nam thần Kpop một thời Andy (nhóm Shinhwa) đã viết thư tay thông báo hôn sự.

2 nam thần Kpop thông báo kết hôn, sinh con cùng 1 ngày-1

Anh chia sẻ: "Hôm nay, tôi muốn thông báo với các bạn chuyện này. Tôi có một người mà tôi muốn gắn bó suốt đời. Người làm tôi cười trong những lúc khó khăn và luôn chăm sóc tôi. Bây giờ, tôi sắp sống một cuộc đời mới với người ấy thay vì một mình.

Xin hãy chúc phúc cho khởi đầu mới của tôi. Tôi sẽ tiếp tục thể hiện những khía cạnh tốt hơn với tư cách là Andy của Shinhwa".

Andy sinh năm 1981, là thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc nam huyền thoại Shinhwa. Nhóm đã cho ra đời nhiều bản hit ở thế hệ Kpop đầu tiên như T.O.P, Perfect Man...

Cũng trong ngày, Xportsnews đưa tin vợ Chen (EXO) vừa sinh con thứ 2. Công ty quản lý SM Entertainment cũng xác nhận tin tức là sự thật. Có thể nói, Chen là nam thần hiếm hoi của Kpop có 2 con khi chỉ mới 30 tuổi.

2 nam thần Kpop thông báo kết hôn, sinh con cùng 1 ngày-2

Giọng ca chính nhóm EXO cưới vợ vào tháng 1/2020, 3 tháng sau đón con gái đầu lòng. Một thời gian sau nam thần tượng nhập ngũ và tiếp tục nhận tin vợ mang bầu.

Chen hiện đang làm nhân viên phục vụ cộng đồng và dự kiến sẽ xuất ngũ vào mùa xuân năm 2022.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shinhwa-andy-thong-bao-ket-hon-exo-chen-don-con-thu-2-n-293250.html

ShinHwa Chen EXO Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao