3 người lạ 'vẩy quạt' lấy sạch tiền ở bàn thu ngân Bệnh viện Nhi đồng 1

Khi đang tiếp chuyện với nhóm người lạ, nhân viên thu ngân của Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) bất ngờ lơ mơ, không nhận thức, để các đối tượng dễ dàng lấy sạch tiền trong tủ đi mất.

Ngày 24/1, bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ một nhóm người lạ vào bệnh viện ngang nhiên trộm tiền ngay trước mặt nhân viên thu ngân một cách dễ dàng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra chiều 23/1, khi đã ngoài giờ hành chính. Lúc này, có một nhóm 3 người nước ngoài đến chỗ bàn nhận bệnh (đối diện phòng lọc bệnh của khoa Cấp cứu). Trong đó, một người hỏi đường, một người khác hỏi người thu ngân xin đổi tiền, người còn lại lấy quạt vẩy liên tục.

Bất ngờ sau đó, người thu ngân có biểu hiện lơ mơ, không còn nhận thức. Lúc này, một trong số 3 người nước ngoài đã gom hết tiền trong tủ rồi ngang nhiên lên ô tô đi mất.

3 người lạ vẩy quạt lấy sạch tiền ở bàn thu ngân Bệnh viện Nhi đồng 1-1
Phụ huynh đưa con đi khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (Ảnh: Hoàng Lê).

Ngay sau khi sự việc diễn ra, Bệnh viện Nhi đồng 1 đã trích xuất camera và chuyển các hình ảnh, chứng cứ liên quan cho Công an quận 10. Số tiền bị các đối tượng lấy mất được xác định khoảng 6 triệu đồng. Dù thiệt hại không lớn nhưng hành vi của các đối tượng đã gây xôn xao, lo lắng cho các nhân viên y tế.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/3-nguoi-la-vay-quat-lay-sach-tien-o-ban-thu-ngan-benh-vien-nhi-dong-1-20240124101018687.htm

trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao