3 thay đổi 'vô tình' giúp cô gái trẻ giảm 18 kg

Ngưng tập luyện quá sức, dừng việc đếm calo và học cách tư duy tích cực đã giúp Alexandra giảm gần 20 kg, thay đổi hoàn toàn vóc dáng.

Alexandra Materski, sống tại Ontario, Canada đã giảm 18 kg, siết chặt vóc dáng nhờ thực hiện ba thay đổi nhỏ trong lối sống. "Tôi không ngờ những thứ này sẽ giúp giảm cân, nhưng tôi đã làm được", cô cho hay.

3 thay đổi vô tình giúp cô gái trẻ giảm 18 kg-1
Vóc dáng Alexandra thay đổi rõ rệt sau khi giảm gần 20 kg.

Thay vì miệt mài ở phòng tập tận hai tiếng mỗi buổi và tập luyện gần như cả tuần, Alexandra đã cắt giảm bớt việc tập cardio, chuyển sang dạng bài tập aerobic với cường độ tập luyện thấp hơn. "Tôi đã ngưng tập quá nhiều cardio và tạ. Trước đây, cơ thể tôi như kiệt sức, tích mỡ nhiều hơn và không hề giảm được cân", Alexandra cho hay.

Thay đổi thứ hai đến từ chế độ ăn. Alexandra từ bỏ việc ăn kiêng và ngưng đếm calo. Thay vào đó, cô tập trung vào học cách chế biến các món ăn lành mạnh, đủ chất: "Tôi ngưng việc chỉ ăn thịt gà với bông cải xanh và cơm trắng". Thực đơn đa dạng, ngon mắt hơn cũng là cách giúp Alexandra có thêm động lực để cải thiện vóc dáng.

3 thay đổi vô tình giúp cô gái trẻ giảm 18 kg-2
Chế độ ăn mới của Alexandra đa dạng hơn đồng thời không quá nặng nề về việc kiểm soát calo.

Cuối cùng, cô nàng học cách tư duy tích cực, loại bỏ những suy nghĩ chê trách, so sánh cơ thể của chính mình. "Điều này rất quan trọng. Tôi đã ngưng nói xấu bản thân mình", cô gái trẻ khẳng định.

3 thay đổi vô tình giúp cô gái trẻ giảm 18 kg-3
Alexandra khẳng định tư duy và thái độ tích cực, lạc quan đóng vai trò quan trọng trong hành trình thay đổi bản thân.

Theo Sức khỏe Đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ba-thay-doi-vo-tinh-giup-co-gai-tre-giam-18-kg-172230615094057389.htm

giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao