4 kiểu áo khoác đẹp bất bại cho nàng diện Tết

Những chiếc áo khoác này rất đáng để sắm đó các nàng!

Nếu muốn giao diện trở nên sang trọng và thanh lịch hơn thì có 4 kiểu áo khoác nàng không thể bỏ qua dịp Tết này. Mỗi mẫu áo lại sở hữu những ưu điểm riêng giúp chị em dễ dàng lựa chọn để phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của bản thân. Cùng xem item nào sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho outfit ngày Tết sắp tới của bạn nhé.

Áo blazer

Áo blazer sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng nên luôn là item hàng đầu trong shopping list của phái đẹp. Đặc biệt, nếu bạn muốn ghi điểm chỉn chu hơn thì đầu tư cho chiếc áo này là chuẩn chỉnh. Kiểu áo này thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với thời tiết bên ngoài. 

Vào mùa lạnh, chị em có thể chọn mua các mẫu blazer được làm từ dạ dày từ 2-3 lớp hoặc chất liệu nhung ấm áp. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo có phom dáng suông rộng để có thể kết hợp thêm nhiều món đồ khác bên trong.

4 kiểu áo khoác đẹp bất bại cho nàng diện Tết-1

Áo vải tweed

Nhắc đến mẫu áo khoác giúp thăng hạng phong cách thì chẳng thể nào bỏ qua áo vải tweed. Kiểu áo này có thiết kế độc đáo với phần cổ áo tròn và chất liệu dạ dày dặn. Chúng không chỉ phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách nữ tính, mà còn có thể giúp bạn toát lên vẻ cá tính, thời thượng. 

Trong trường hợp nhiệt độ giảm mạnh, nàng có thể phối thêm một chiếc áo len cao cổ bên trong để tạo điểm nhấn mà không làm mất đi vẻ sang xịn vốn có của áo vải tweed.

4 kiểu áo khoác đẹp bất bại cho nàng diện Tết-2

Áo khoác lông 

Áo khoác lông là item được các nàng tiểu thư vô cùng yêu thích, bởi chất liệu lông mềm mịn mang đến cảm giác sang chảnh và xa xỉ. Với chiếc áo này, bạn chỉ cần phối cùng chân váy ngắn và đôi boots cao cổ là đã tôn trọn vóc dáng và toát lên nét thần thái thu hút của bản thân. 

Có thể nói, bất kỳ ai diện chiếc áo khoác lông lên người cũng dễ dàng trở nên có gu hơn trong mắt mọi người.

4 kiểu áo khoác đẹp bất bại cho nàng diện Tết-3

Áo dạ dài 

Chiếc áo khoác cuối cùng bạn nên chi tiền để sắm về tủ đồ Tết của mình chính là áo dạ dáng dài. Tuy nhiên, mẫu áo này sẽ phù hợp hơn với các chị em có vóc dáng cao ráo. Nếu biết cách mix&match thì chúng càng giúp phong cách của chủ nhân thêm phần sành điệu và ấn tượng. 

Muốn mặc đẹp với áo dạ dài, bạn chẳng cần kết hợp quá cầu kỳ, chỉ mix chúng với một chiếc quần jeans, áo len hoặc chân váy là đã có ngay một bộ đồ sang xịn chẳng kém các ulzzang xứ Hàn. 

4 kiểu áo khoác đẹp bất bại cho nàng diện Tết-4

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-ao-khoac-dep-bat-bai-cho-nang-dien-tet-20240104205528243.htm

Blazer áo khoác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao