4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp

Mang 2 tone màu trắng đen đơn giản, những quán cafe này sẽ cho bạn những bức ảnh siêu đẹp ngay khi vừa giơ máy lên.

Bosgaurus Coffee

Bosgaurus Coffee là một quán cafe rộng rãi mang phong cách kiến trúc của một căn biệt thự, với tone màu trắng làm chủ đạo càng làm nổi bật hơn vẻ đẹp sang trọng của quán.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-14 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-2
(Ảnh: internet)

Không gian bên ngoài của Bosgaurus còn được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một khuôn viên xanh mát, thoáng đãng phủ đầy cây xanh. Có thể nói mỗi góc tại Bosgaurus đều là một background sang chảnh.

Vì không gian rất to và thoải mái nên chả sợ ai đụng ai hay vô tình có vài nhân vật không mời mà xuất hiện trong khung hình.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-34 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-44 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-5
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh

Ollin Cafe

Ollin Cafe có thể nói là một trong những quán cafe có không gian rộng rãi nhất Sài Gòn. Với tone màu chủ đạo đen và trắng, Ollin tạo nên một không gian rộng rãi và hiện đại, mang đến cảm giác vừa thoải mái nhưng vẫn giữ đỉ sự riêng tư cho thực khách.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-64 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-74 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-8
(Ảnh: internet)

Cách bày trí của quán cũng theo lối tối giản như xu hướng thiết kế hiện nay. Điều này đã tạo nên nhiều góc view đơn giản mà tinh tế, đủ yếu tố để làm nên những bức hình sống ảo triệu like.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-9
(Ảnh: @179.5cm)

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-10
(Ảnh: SamNguyen)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

The Dome - Kaffe

Quán được biết đến là phong cách Bắc Âu, với sự kết hợp tinh tế từ nhiều yếu tố như màu trắng tinh khiết, chút màu đen huyền bí quyền lực cùng ánh sáng tự nhiên và gỗ tạo ra không gian quán mang hơi hướng một chút mộc mạc, đơn giản nhưng không kém hiện đại và thanh lịch.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-114 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-12
(Ảnh: internet)

The Dome Kaffe được tạo dựng lên như một studio thu nhỏ để khách có thể thoái mái chụp ảnh trong thời gian thưởng thức các loại nước uống tại quán. Thực đơn quán phong phú với các món nước, bánh ngọt được trang trí đẹp mắt.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-13
(Ảnh: thedome.kaffe)

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-14
(Ảnh: @_nhattdii)

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-15
(Ảnh: @_thu.2105)

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, P.1, Quận Phú Nhuận

L'Usine

L'Usine chi nhánh Lê Thánh Tôn có một khoảng không gian rộng lớn và tách biệt, nổi bật bởi sắc trắng sang trọng và phong cách thiết kế mang hơi hướm Đông Dương.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-164 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-17
(Ảnh: internet)

Từng góc tại L'Usine đều mang vẻ đẹp thanh tao, tinh tế của lối kiến trúc Pháp. Không chỉ vậy, quán còn cung cấp các món brunch phong cách Châu Âu vừa sang trọng lại có hương vị độc đáo.

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-18
(Ảnh: @bychloenguyen)

4 quán cafe tone trắng đen ở Sài Gòn, chỉ cần tạo dáng là có ngay ảnh đẹp-19
(Ảnh: @vibaeby)

Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-quan-cafe-tone-trang-den-cuc-sang-chanh-o-sai-gon-n-244965.html

quán cafe Sài Gòn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao