5 tiết mục hấp dẫn nhất The Remix 2016

Mùa giải thứ 2 của chương trình Hòa âm ánh sáng diễn ra khá nhạt nhòa nhưng vẫn có một số tiết mục bất ngờ, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tâm hồn của đá - Hương Tràm

Trong đêm thi chủ đề Rock, Drum & Bass, Electro, Hương Tràm lựa chọn ca khúc rock nổi tiếng Tâm hồn của đá (Bức Tường) để làm mới. Không chỉ tập trung vào bản phối, giọng hát, tiết mục còn được đầu tư dàn dựng vũ đạo đẹp mắt. Các giám khảo đã không tiếc lời khen ngợi cho tiết mục của Hương Tràm.


Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bình luận: "Đây là bản phối hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. Hương Tràm hát hay, nổi loạn khiến tim tôi đập rất nhanh, chỉ muốn lên sân khấu quậy cùng bạn. Tôi tin, nếu Trần Lập xem bạn hát, sẽ rất vui". Các giám khảo còn lại gồm Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong cùng chung quan điểm với Lưu Thiên Hương khi nói về tiết mục này.

Hương Tràm là một trong những thí sinh thực lực nhất chương trình The Remix 2016. Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên cùng các cộng sự của mình đã mang đến được những tiết mục hấp dẫn, tốt hơn về phong độ qua từng vòng thi.

Trống vắng - Noo Phước Thịnh ft Phương Thanh


Chủ đề Remix siêu phẩm trong đêm thi live show 6 thực sự là cơ hội để các đội thỏa sức sáng tạo. Noo Phước Thịnh kết hợp cùng đàn chị Phương Thanh trong bản hit Trống vắng đã nhận điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Nam ca sĩ không chỉ khoe được ưu điểm trong giọng hát mà còn tạo nên sự phá cách khi trình diễn ca khúc Trống vắng. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Phương Thanh ở phần sau khiến cho phần trình diễn thêm cao trào và hấp dẫn.


Các giám khảo Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh khen ngợi SlimV, đã tạo nên được bản phối xuất sắc và sáng tạo. Tiết mục đoạt số điểm tuyệt đối (40 điểm), là dấu ấn của Noo tại cuộc thi sau những màn trình diễn khá bất ngờ như Cảm xúc, Lặng thầm…

Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc Bánh trôi nước do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nữ sĩ Hồ Xuân Hương. Vốn là ca sĩ "ồn ào" trên sân khấu, nhưng trong đêm thi chủ nhạc nhạc world music, Hoàng Thùy Linh lại chọn sự sâu lắng, thướt tha.

Hát cùng vũ đoàn, nữ ca sĩ mang đến một không gian diễn xướng độc đáo, hiện đại nhưng vẫn có yếu tố truyền thống. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng phần dàn dựng biên đạo trọn vẹn và màu sắc.


Hoàng Thùy Linh cho thấy khả năng biến hóa trong giọng hát qua phần thi này. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong có ý khen ngợi cô: "hát không nhiều nhưng về quãng, nốt đều chắc chắn và phù hợp với chất giọng". Anh cho biết thêm "đây là bài thi hay nhất đêm nay đối với tôi".

Xin đừng quay bước - Maya


Maya từng mắc tin đồn dùng tiền để tiến sâu vào cuộc thi The Remix 2016. Điều này rất khó kiểm chứng nhưng có một điều khán giả có thể nhận ra, cô là một trong những cá tính khác biệt của mùa giải năm nay.

Trong live show đầu tiên của cuộc thi, Maya từng gây bất ngờ với tiết mục Xin đừng quay bước, ca khúc nhạc phim Scandal: Bí mật thảm đỏ. Trên sân khấu, cô tái hiện lại câu chuyện phim nhưng vẫn mang đến sự mới mẻ trong bản phối lẫn phong cách trình diễn.


Cô làm chủ sân khấu và tạo nên được tiết mục đầy hấp dẫn đối với cả giám khảo lẫn khán giả theo dõi. Sự chỉn chu trong phục trang, cách dàn dựng câu chuyện… đến vũ đạo đều được người đẹp này chăm chút tỉ mỉ bên cạnh giọng hát và bản phối khá hấp dẫn.

Chuyện chàng cô đơn - Soobin Hoàng Sơn


Trong tập 2, Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả thích thú với tiết mục Chuyện chàng cô đơn. Màn trình diễn này không chỉ thỏa mãn phần nghe mà phần nhìn - dàn dựng vũ đạo vô cùng đẹp mặt trên sân khấu. Lấy bổi cảnh là một lớp học vui nhộn, nam ca sĩ đã làm sống lại ca khúc hit một thời của nhóm AC&M bằng sự hồn nhiên, dễ thương.


DJ Rhymastic không chỉ có công tạo nên bản phối hay mà còn tham gia vào phần rap khiến cho ca khúc có thêm điểm nhấn. Tiết mục của Soobin để lại ấn tượng rõ nét trong suy nghĩ của ban giám khảo.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét “Hoàng Sơn thật sự xuất sắc, sau chương trình này anh tin em sẽ có những bứt phá tuyệt vời và sẽ là ca sĩ vô cùng đắt show”. Không chỉ Dương Khắc Linh, 2 giám khảo còn lại là Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương cũng đã giành nhiều lời khen cho tiết mục này.

Theo Zing




Tin tức mới nhất