6 bộ đồ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020

Nếu Noah Cyrus nhận về nhiều bình luận trái chiều vì mặc bộ đồ da, Harry Styles lại lọt vào danh sách khi diện váy.

6 bộ đồ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020-1
Noah Cyrus đã chiếm vị trí đầu trong danh sách những khoảnh khắc thời trang được tìm kiếm nhiều nhất năm nay vì lần "mặc đồ như không" đến lễ trao giải CMT, theo tạp chí Cosmopolitan. Bộ đồ có màu da nên khiến nhiều người nghĩ em gái của Miley Cyrus chỉ mặc bikini. Ảnh: Entertainment Tonight.

6 bộ đồ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020-2
Lấy cảm hứng từ hình tượng cao bồi, bộ đồ màu hồng nổi đã giúp Lil Nas X thu hút ống kính truyền thông tại thảm đỏ Grammy. Từ dây nịt chằng chịt đến chiếc mũ cao bồi, tất cả tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho nam rapper. Ảnh: Elephant.art.

6 bộ đồ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020-3
Cũng tại Grammy, Billie Eilish lại mang đến tạo hình sành điệu với những món đồ đều đến từ nhà mốt Gucci. Việc kết hợp giữa mái tóc màu xanh và trang phục khiến cô nhận được lời khen từ các chuyên gia khi đó. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng được cho là ăn mặc đúng thời điểm, hợp xu hướng khi việc đeo khẩu trang trở nên cần thiết. Ảnh: USA Today.

6 bộ đồ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020-4
Jennifer Lopez đã tỏa sáng trong buổi biểu diễn tại Super Bowl với nhiều trang phục khác nhau từ Versace. Trong đó, hình ảnh cô mặc bộ bodysuit nhận nhiều sự quan tâm nhất vì nó giúp nữ ca sĩ khoe dáng quyến rũ. Theo The Hollywood Reporter, bộ đồ này được đính hơn 12.000 viên sequin bạc và 15.000 viên pha lê Swarovski thêu tay. Ảnh: Highsnobiety.

6 bộ đồ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020-5
"Không có gì ngạc nhiên khi Harry Styles lọt vào danh sách năm nay", biên tập viên của Cosmopolitan bình luận. Gần đây, nghệ sĩ có phong cách trung lập về giới tính đã gây chú ý khi mặc váy xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue US. Hành động này đã làm dấy lến phong trào đàn ông cũng có thể mặc váy. Ảnh: Vogue.

6 bộ đồ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020-6
Giống như Jennifer Lopez, quần áo của Shakira dành cho đêm diễn tại Super Bowl cũng lọt vào danh sách. Trong 5 bộ cánh cô chọn, chiếc váy 2 dây màu đỏ đậm của Peter Dundas nhận được nhiều lời khen nhất. Chi tiết tua rua cũng những đường cắt xẻ táo bạo đã giúp phần trình diễn của cô thêm thu hút. Ảnh: Newsweek.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-bo-do-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2020-post1162511.html

thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao