8 giấc mơ báo hiệu điềm xấu bạn nên cẩn thận

Nếu bạn mơ thấy mình rụng tóc, gãy răng, hỏng xe, say rượu, gãy chân giường, rách gối hay hỏng bồn cầu … thì hãy đề cao cảnh giác. Bởi đó chính là điềm báo giấc mơ xấu đấy!

Đa số chúng ta chỉ quan tâm tới những giấc mơ đẹp và mong chúng sớm trở thành hiện thực. Còn khi mơ thấy những giấc mơ báo hiệu điềm xấu thì lại mong nó nhanh qua đi.

Tuy nhiên, nếu gặp phải một trong 8 giấc mơ báo hiệu điềm xấu bên dưới đây, khi làm việc, giao tiếp hay trong cuộc sống riêng tư hàng ngày, bạn nên hết sức cẩn thận và kín kẽ để tránh hậu quả xấu có thể xảy ra.

8 giấc mơ báo hiệu điềm xấu bạn nên cẩn thận

1. Mơ thấy người khác cắt trộm tóc hay mình bị  gãy răng

Trong giấc mơ, bạn thấy một người lạ mặt cắt trộm tóc hay bạn thấy mình bỗng nhiên bị gãy răng nhưng lại không hề chảy máu nghĩa là gia đình bạn sắp có biến động lớn.

Vì răng và tóc là những thứ gắn liền với cơ thể của mỗi người, nó đại diện cho mối quan hệ ruột thịt, gần gũi như: anh chị em ruột, bố mẹ, vợ chông … Biến động có thể xảy ra có thể là hỏa hoạn hoặc nghiêm trọng hơn nữa là sự cố nguy hiểm đến tính mạng.

2. Mơ thấy xe bị hỏng

Tất cả các loại giao thông cá nhân có thể sử dụng được như xe đạp, xe máy, ô tô…. Trong mơ, nếu bạn thấy xe thủng săm, hỏng lốp, vỡ đèn… thì cũng đừng quá lo ngại.

Đây là giấc mơ không báo hiệu những tai vạ sát sườn, vì chúng đều là những vật ngoài bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên giấc mơ này cũng cho thấy là thời gian tới, tài lộc của bạn sẽ bị hao tổn không ít.

3. Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Sinh sống yên ổn trong một căn nhà vững chãi, chúng ta sẽ được che chở bảo vệ lâu dài. Nhưng nếu bạn mơ thấy nhà bị hư hỏng (có thể là sập tường nhà, nứt trần hoặc  gãy trụ cửa …) Vì thế nếu mơ thấy ngôi nhà nhỏ bé của mình bị hỏng hóc dù nhỏ hay lớn, bạn đều phải cẩn trọng hết sức.

Bởi ngôi nhà tượng trưng cho chính bản thân mỗi chúng ta, nên tai vạ sẽ ập đến chỉ riêng với bạn chứ không gây liên lụy tới người thân khác trong gia đình. Vì thế xác định tinh thần là có thể bạn sẽ bị tai nạn xe cộ hoặc ngã gãy chân, gãy tay…

4. Mơ thấy mình uống say khướt

Trong giấc ngủ, bỗng nhiên bạn mơ thấy nhậu nhẹt thâu đêm với bạn bè đến nỗi say khướt, bất tỉnh thì phải cẩn thận ngay. Đặc biệt nếu bạn là người rất ít động tới rượu bia, dù chỉ một chút . Vì đây là giấc mơ báo bạn sẽ gặp bạo bệnh hoặc ốm đau liên miên trong thời gian dài.

Tuy nhiên, nếu bạn lại mơ thấy mình uống say mèm và đánh đập người khác vô cớ thì không cần quá lo lắng. VÌ hai việc này đều không đáng khen ngợi gì nhưng nó lại không bị liệt vào những điềm hung đáng sợ.

5. Mơ ăn đồ cay, nóng

Có thể nhiều người sẽ thấy buồn cười nhưng thực tế cho thấy, khá nhiều người sau khi mơ thấy mình ăn đồ cay nóng như: hành, hẹ, sả, tỏi, ớt, … đều sẽ gặp phải những cãi vã, tranh luận hay những rắc rối không nhỏ liên quan đến kiện tụng, tranh chấp…

6. Mơ thấy chăn chiếu, giường ngủ bị hỏng

Giường chiếu, chúng ta nghĩ ngay đến chuyện vợ chồng, nếu mơ thấy chăn, gối bị rách, nát, bị thiêu đốt hoặc chân giường bị gãy, giát giường hỏng… điều đó có nghĩa là tình cảm vợ chồng đang bị rạn nứt, có thể sẽ dẫn đến chuyện ly tan.

Tùy vào mức độ nghiêm trọng,và chỉ có bạn và người trong cuộc hiểu được và tìm cách cứu vãn mà thôi!

7. Mơ thấy quần áo bẩn thỉu

Lúc tỉnh giấc bạn mới chợt nhận ra quần áo mình đang mặc rất sạch sẽ chứ không hề bẩn thỉu, lem luốc, nhàu nhĩ. Thì xin nhắc bạn rằng có thể người bạn đời bấy lâu nay bạn hằng tin tưởng đã hoặc đang ngoại tình.

Vì quần áo tượng trưng cho người bạn đời, nên khi một trong hai vợ chồng có giấc mơ kì lạ như đã miêu tả, hãy cố gắng khôn khéo tìm cách kiểm tra một nửa của mình và hãy chấn chỉnh lại đời sống riêng tư.

8. Mơ thấy bồn nước hoặc bồn cầu hỏng

Trong giấc mơ, bạn đang rửa mặt hoặc tắm giặt thì vòi nước bị gãy, hay bồn nước đột nhiên bị nứt,… điều đó có nghĩa là sẽ có bệnh tật hoặc các điềm không lành liên quan đến tài lộc sắp xảy ra.

Tuy nhiên, giấc mơ này cũng không gây ra hậu quả quá nghiêm trọng, nên bạn cũng không nên lo lắng quá.

Theo Lịch Vạn Sự

 

 

 


giấc mơ báo hiệu điềm xấu điềm báo Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất