Ám chỉ Sơn Tùng đạo nhạc, Vũ Cát Tường bị bạn học tố cáo ngược

Nữ ca sĩ "Vết mưa" bất ngờ bị bạn học cũ 'bóc mẽ' chuyện dối trá, chép code, xin điểm, lừa học bổng, sống ảo...

Những ngày vừa qua, tất cả những ồn ào quanh ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP "Chúng ta không thuộc về nhau" và "We don't talk anymore" của Charlie Puth gây tranh cãi không chỉ ở cộng đồng fans Việt mà còn cả các fans quốc tế cũng bàn tán, "mổ xẻ". Bên cạnh đó, nữ ca sỹ Vũ Cát Tường lên tiếng 'ám chỉ' Sơn Tùng đạo nhạc khiến nhiều người đồng tình ủng hộ, thế nhưng nhạc sỹ Châu Đăng Khoa cho rằng, hit Don’t you go của cô sáng tác và thể hiện cũng có nhiều nét tương đồng với Unfriend you.


Dòng trạng thái của Vũ Cát Tường "ám chỉ" Sơn Tùng M-TP "đạo nhạc"

Và câu hỏi "đầy ẩn ý" của Châu Đăng Khoa

Sau đó, trang cá nhân của Châu Đăng Khoa cũng đăng tải dòng chia sẻ trang cá nhân rằng: “Hãy chỉ lên tiếng nhân văn, chỉ trích, dạy bảo khi bản thân bạn thật sự trong sạch và đủ tư cách. Cho tôi cười khẩy vào mặt bạn.”- Rất nhiều người cho rằng dòng trạng thái này của nhạc sĩ ám chỉ Vũ Cát Tường.


Sự việc sẽ chỉ dừng ở đó thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của hot blogger Robbey chia sẻ những dòng bình luận của những người được cho là bạn học thời sinh viên của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường. Cụ thể, Robbey viết:


"Chết mất! Nữ nhạc sĩ đạo đức nhất showbiz lại bị hàng loạt bạn học cũ bóc mẽ chuyện dối trá, chép code, xin điểm, lừa học bổng, sống ảo... Chắc ăn ở tốt nên ai cũng gato hãm hại ẻm quá. Há miệng ra chi cho mắc quai vậy trời?"

Kèm theo dòng trạng thái này là những ảnh chụp màn hình đoạn đối thoại của bạn học sinh viên chung khóa Vũ Cát Tường. Tại đây có rất nhiều bình luận chỉ đích danh nữ ca sĩ từng có quá khứ không mấy tốt đẹp khi "chép code, xin điểm, lừa học bổng, sống ảo,...".






Những dòng bình luận đầy mỉa mai trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Không ít người hâm mộ ngỡ ngàng và tỏ rõ sự thất vọng về nữ ca sĩ khi đọc được những bình luận này. Một số ý kiến cho rằng Vũ Cát Tường đã có từng có quá khứ "xấu xí" và chưa đủ trình độ chuyên môn để "phán xét" hay "ám chỉ" Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó, nhiều người ngạc nhiên khi trong phần bình luận có nhắc đến Don't you go và Unfriend you có giai điệu giống nhau. Điều này gây tò mò khiến dân mạng lập tức nghe thử 2 ca khúc trên và phát hiện phần nhạc 2 bài hát có nét tương đồng. Chưa dừng lại ở đó, ca khúc If I Ain't Got You và Rain in the park lại có phần nhạc giống bài hát Vết mưa của Vũ Cát Tường, hay Eyes On me thì bị so sánh với ca khúc Yêu xa, tất cả những ca khúc trên bị đặt lên bàn cân và đưa ra "mổ xẻ".

Theo Yeah1.

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao