Angelababy khởi kiện vì tin đồn hãm hại loạt hoa đán

Nữ diễn viên sinh năm 1989 bị tố là người đứng sau loạt thị phi gần đây của các sao nữ.

Theo Tân Hoa Xã, vụ việc rầm rộ khi trên mạng phát tán nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Trịnh Sảng. Nguồn tin từ một blogger danh tiếng cho biết toàn bộ tin tức này đều do ê-kíp Angelababy phát tán.

"Từ việc Lệ Dĩnh là người ghê gớm, Diệc Phi khó gần cho đến tai tiếng tình ái của Dương Mịch và tin thẩm mỹ của Trịnh Sảng. Tất cả đều có bàn tay của đội ngũ phía sau Angelababy", nguồn tin này cho biết.

Angelababy khởi kiện vì tin đồn hãm hại loạt hoa đán
Angelababy (phải) bị cho đã tung tin đồn bôi nhọ Dương Mịch, Lưu Diệc Phi,
Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: THX.

Nhờ vậy, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã trở thành nữ hoàng quảng cáo trong năm khi cuỗm gần hết hợp đồng.

Theo thông tin này, bà xã Huỳnh Hiểu Minh được khen có gương mặt thiên thần nhưng tính cách giả tạo. Vì thế, cô không có nhiều bạn trong ngành. "Trong đám cưới của cô ta, dù gần nửa showbiz có mặt nhưng không khó để nhận ra chỉ có bạn của Huỳnh Hiểu Minh. Những nữ diễn viên trẻ không một ai đến dự".

Trước sức ép trên mạng, vào ngày 22/2, đại diện Angelababy đưa ra thông cáo khẳng định đây là nhiều thông tin bịa đặt sai sự thật. Họ kiên quyết đưa vụ việc ra tòa.

"Gần đây trên mạng phát tán thông tin vu khống Angelababy. Đây là hành động có có tổ chức, nhằm bôi nhọ danh dự người khác. Chúng tôi khẳng định đây là tin tức dối trá và đã làm việc với luật sư. Mọi việc sẽ được pháp luật xử lý theo trình tự để đòi lại quyền lợi của Angelababy".

Angelababy khởi kiện vì tin đồn hãm hại loạt hoa đán
Phía công ty Angelababy cho biết họ đã đệ đơn kiện lên tòa án chờ pháp luật giải quyết.
Ảnh: Sina.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao