Angelina Jolie chế giễu Brad Pitt

Trong tài liệu mới nhất gửi lên tòa án, Angelina Jolie chế giễu chồng cũ Brad Pitt sau khi anh tuyên bố tự mình gây dựng công việc kinh doanh rượu vang thành công ở Pháp.

Ngày 10/7, Page Six tiết lộ tài liệu mới nhất được Angelina Jolie nộp lên tòa án liên quan đến cuộc chiến pháp lý kéo dài 1 năm về điền trang Château Miraval, bất động sản chung mà cô và Brad Pitt bỏ khoảng 28 triệu USD mua vào năm 2008.

Luật sư đại diện thay mặt nữ diễn viên Salt gửi đơn khiếu nại vào ngày 7/7, đáp trả đơn kiện vào tháng 6 của Brad Pitt, tố cáo vợ cũ bí mật bán cổ phần nhà máy rượu vang cho tài phiệt Nga Yuri Shefler để trả thù.

Angelina Jolie chế giễu Brad Pitt-1
Cuộc chiến pháp lý giữa Angelina Jolie và Brad Pitt dai dẳng không ngừng. Ảnh: Kevin Winter.

Trong tài liệu Page Six đọc được, Angelina chế giễu chồng cũ “lố bịch” vì tuyên bố anh là người xây dựng doanh nghiệp phát triển.

“Pitt là diễn viên, không phải nhà sản xuất rượu. Anh ta kinh doanh những ảo tưởng, không phải bụi bẩn và nho. Trong những năm mà anh ta được cho là xây dựng công việc kinh doanh, anh ta làm phim và xuất hiện trong hàng chục tác phẩm, chưa kể đến việc tham gia vô số lần quảng cáo, đi máy bay khắp thế giới cho các cuộc ra mắt phim và góp mặt trong các bữa tiệc Hollywood”, đả nữ 48 tuổi viết.

Bà mẹ 6 con cũng cười nhạo việc Brad Pitt tự nhận là nông dân trong cuộc phỏng vấn với Wine Spectator vào năm 2014.

“Anh ta đã đến thăm vườn nho để chiêm ngưỡng công việc của những người lao động Pháp – nhân tố thực sự làm nên thành công cho công việc kinh doanh, nhưng Pitt không phải là người nấu rượu vang hay người trồng nho”, cô nhấn mạnh.

Đơn khiếu nại còn cáo buộc tài tử Bullet Train phá hoại doanh nghiệp, chi hàng triệu USD tiền lãi cho các dự án phù phiếm, bao gồm cả việc cải tạo một phòng thu âm.

Angelina chỉ trích chồng cũ hành xử như “đứa trẻ dằn dỗi” sau khi cô bán cổ phần trong vườn nho vào năm 2021, trong khi đang nợ công ty của cô đến 350 triệu USD.

Đại diện của Brad Pitt chưa bình luận gì về đơn khiếu nại mới từ phía Angelina Jolie.

Angelina Jolie chế giễu Brad Pitt-2
Brad Pitt bị vợ cũ chế giễu vì tuyên bố tự gây dựng "đế chế" rượu vang hoa hồng. Ảnh: Mega.

Đơn kiện vào tháng 6 của Brad Pitt cho biết anh và người đẹp Maleficent có một hợp đồng ràng buộc, trong đó ghi rõ họ cùng nhau nắm giữ nhà máy rượu vang và chỉ được bán cổ phần khi có sự đồng ý của đối phương. Nam diễn viên nhấn mạnh không hề đồng ý cho vợ cũ bán cổ phần năm 2021.

Brad cũng buộc tội Anglina không làm gì hỗ trợ điều hành nhà máy dù cô là chủ, thay vào đó để mặc anh tự bỏ vốn và dồn tâm huyết, rồi hưởng lợi. “Vào thời điểm họ chia tay, khoản đầu tư của Pitt đã vượt Jolie gần 50 triệu USD”, đơn kiện viết.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/angelina-jolie-che-gieu-brad-pitt-post1550432.tpo

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao