'Anh cứ đi đi' của Hari Won lại được 'mặc áo mới' trong tập 1 'Glee'

Ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won lại một lần nữa được làm mới lại trong bộ phim "Glee" bản Việt.

Tập 1 phim ca nhạc Glee Việt Nam đã chính thức lên sóng vào tối 18/8. Ngoài những câu chuyện học đường, tình yêu đôi lứa, Glee Việt Nam còn tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình qua loạt ca khúc được làm mới lại hoàn toàn qua bàn tay của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn.

Trong tập mở màn, khán giả được thưởng thức ca khúc Anh cứ đi đi đầy mới mẻ. Bài hát mang màu sắc hoàn toàn mới khi phá tan giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng của bản gốc bằng tiết tấu nhanh, sôi động qua giọng hát Minh Ánh, Mỹ Hạnh, Việt Tú, Tường Vân và Dũng Khánh. 

Anh cứ đi đi của Hari Won lại được mặc áo mới trong tập 1 Glee-1

Màn trình diễn Anh cứ đi đi đầy ngẫu hứng được kết thúc bằng bốn câu hát của ca khúc Nếu em được chọn lựa qua giọng hát Việt Tú. Cách hát và chuyển bài nhuần nhuyễn khiến nhiều khán giả không đoán nổi đây là hai ca khúc không liên quan.
 

Dù chưa phải là phiên bản hoàn hảo bởi đây là bài hát đầu tiên các thành viên có sự hợp tác, tuy nhiên sự khác biệt trong giọng hát và tiết tấu đã làm nên một phiên bản Anh cứ đi đi trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Anh cứ đi đi là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Theo lời nhạc sĩ tiết lộ, bản gốc của ca khúc có tên Em cứ đi đi với phần lời khác với phiên bản của Hari Won.
 


Bản gốc "Em cứ đi đi" của Vương Anh Tú

Chủ nhân của hit Giúp anh trả lời những câu hỏi chia sẻ: "Việc khó hát đối với Hari chỉ là lí do nhỏ, quan trọng vẫn nằm ở nội dung.

Lời ca khúc đầu tiên nội tâm, da diết hơn, nó không vị tha và mạnh mẽ hẳn như bản của Hari mà trong đó có sự dằn vặt tâm lý về một tình yêu sâu đậm. Tuy sau khi viết xong tôi rất tâm đắc, nhưng nghĩ đi nghĩ lại nội dung bài hát cũng như ca từ chưa thực sự phù hợp khi đặt vào giọng hát của Hari, thế nên tôi muốn viết lại đôi chút để phù hợp 10/10 với cô ấy.

Khi viết một bài hát, tất cả đều là do cảm xúc và khi tôi đặt ca khúc này vào Hari, sẽ là những cảm nhận của tôi dành cho cô ấy bên trong lời bài hát ấy. Khi tiếp xúc, tôi thấy Hari có sự vô tư, trong sáng, biết cho và nhận thế nên trong tình yêu, tôi nghĩ cô ấy là người không quá yếu đuối và luôn giàu lòng bao dung. Đó là lí do 'Anh cứ đi đi' phiên bản hiện tại ra đời”.

Anh cứ đi đi phiên bản Glee Việt Nam là màn cover kỹ thuật và độc đáo. Trước đây có không ít các nghệ sĩ, cư dân mạng cho phát hành bản cover của riêng mình trên Youtube. 
 


Bản cover gây tranh cãi nhất thuộc về Trần Thu Hà


Hồ Ngọc Hà đã xin phép Hari Won được cover lại ca khúc này. Hai nữ ca sĩ cũng đã có màn kết hợp đặc biệt trên sân khấu.


Bản cover hay nhất thuộc về ca sĩ Thanh Hà

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnament

 


Nhạc hot hôm nay Anh cứ đi đi cover Hari Won

Tin tức mới nhất