Ảnh đầu tiên của Lê Minh MTV sau tai nạn nghiêm trọng

Sau ca phẫu thuật xếp lại xương mặt, thành viên nhóm MTV đã được xuất viện chiều nay. Trước đó, thành viên Anh Tuấn cũng đã chia sẻ một tấm ảnh có Lê Minh ngồi phía sau.

Sau ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương trên gương mặt vào sáng ngày 25/9 vừa qua, sức khỏe của Lê Minh có nhiều tiến triển tốt. Đến chiều nay (27/9), anh đã được các bác sĩ bệnh viện Nhân dân Gia Định cho phép xuất viện. Hiện tại, mặc dù trên gương mặt thành viên nhóm MTV còn nhiều vết sẹo chưa lành nhưng về tình trạng sức khỏe chung đã ổn định.

Theo chia sẻ từ người nhà ca sĩ Lê Minh, các bác sĩ cho biết anh có thể điều trị và theo dõi tại nhà, cách vài hôm, có thể vào bệnh viện tái khám. Và với tiến triển sức khỏe hiện tại, ca sĩ Lê Minh có thể nhanh chóng hồi phục trong vài tuần tới.

Hình ảnh ca sĩ Phan Lê Minh xuất viện chiều nay
do thành viên Anh Tuấn của nhóm chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương trên gương mặt của ca sĩ Lê Minh diễn ra suốt hơn 5 giờ đồng hồ. Và sau hơn 3 giờ nằm trong phòng hồi sức, anh đã khỏe lại mặc dù cơ thể còn khá đau nhức. Tuy nhiên, sau hai ngày nghỉ ngơi, tình hình sức khỏe Lê Minh hồi phục nhanh chóng. Đến sáng nay, nam ca sĩ có thể tự đi lại và ăn nhẹ. Theo chia sẻ của các bác sĩ điều trị, sức khỏe của ca sĩ Lê Minh có thể hồi phục nhanh một phần cũng nhờ vào ý chí mạnh mẽ và sự lạc quan của anh.

Vụ tai nạn của Lê Minh xảy ra vào rạng sáng 21/9 khi anh một mình lái xe máy về nhà và băng qua đoạn đường Trần Não dưới cầu Sài Gòn - một trong những “điểm nóng” nhức nhối lâu nay về nạn cướp bóc. Anh chỉ nhớ mình bị xô ngã và khi tỉnh lại thì đã ở trong bệnh viện trong tình trạng vỡ hàm trên, gãy hai răng. Xương hốc mắt và xương mũi cũng bị chấn thương. Toàn bộ giấy tờ tùy thân cùng tiền bạc đều bị mất.

Theo Tri thức


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao