Ảnh hot trong ngày của sao

Gia đình Messi hạnh phúc đón Giáng sinh, Iniesta và Firmino mừng sinh nhật vợ hay các cô nhóc đáng yêu của Rodriguez và Crouch.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao
Messi gây chú ý với bức ảnh cả gia đình chụp bên cây thông Noel nhân dịp lễ Giáng sinh sắp tới. Tiền đạo người Argentina và bạn gái Antonella lần đầu khoe rõ mặt cậu con trai thứ hai, bé Mateo. Cuối tuần qua, ông bố hai con ghi bàn thắng nhưng Barca chỉ có một trận hòa 2-2 với Deportivo.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Salome, con gái đáng yêu của James Rodriguez trong trang phục của Nữ hoàng tuyết Elsa. Trong trận đấu với Villarreal hôm qua, đội bóng của tiền vệ điển trai thất bại 0-1, tiếp tục xếp thứ ba và kém hai đội đầu bảng là Barca và Atletico 5 điểm.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
'Nhờ có con trai, tôi mới có những trải nghiệm kỳ diệu của con người, từ điều đơn giản nhất là thấy con tập đi. Giờ thì thằng bé có thể tham gia tập thể dục với tôi được rồi', Djokovic tình cảm viết về cậu con trai bé bỏng Stefan.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Hai cô nhóc Sophia Ruby và Liberty Rose nhà Crouch ngộ nghĩnh với mái tóc đỏ rực rỡ.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Trong sinh nhật lần thứ 29 của bà xã Anna Ortiz, tiền vệ Barca, Iniesta đăng bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng và gửi lời chúc mừng ngắn ngọn nhưng chứa chan tình yêu tới 'người phụ nữ của cuộc đời' anh.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5

Tiền vệ Firmino khiến các fan nữ 'điên đảo' khi viết lời chúc mừng sinh nhật tới vợ yêu Larissa Peereira. 'Tình yêu của anh, hôm nay anh chúc em hạnh phúc khỏe mạnh, được yêu thương và vui vẻ. Ngày hôm nay đáng phải ăn mừng lớn bởi đó là ngày Chúa gửi một trong những món quà tuyệt nhất đến thế giới, là em đấy Larissa Peereira. Một người vợ mẫu mực, một người mẹ tuyệt vời và một người bạn mà ai cũng yêu quý. Chúa sẽ luôn ở bên em, dẫn đường cho em. Anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời, có thể tin tưởng em và em cũng hãy tin ở anh nhé, dù mọi chuyện có tốt đẹp hay tồi tệ. Anh chúc em những điều hạnh phúc nhất thế giới', sao Liverpool chia sẻ.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-6
Lucas Podolski đăng ảnh bụng bầu của bà xã Monika và hân hoan khoe sắp có em bé thứ hai: 'Chúng tôi rất hạnh phúc vì gia đình đang lớn dần, háo hức gặp gỡ thành viên mới'. Bé Louis, con trai đầu lòng của vợ chồng cựu sao Arsenal đã hơn 7 tuổi.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
Harry Kane thư giãn trước trận gặp Newcastle tối qua nhưng cuối cùng Tottenham nhận 'quả đắng' khi để thua 1-2, bỏ lỡ cơ hội vượt qua MU để lọt vào top 4 đội đầu bảng.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Bạn gái Michele Lacroix của tiền vệ Man City, Kevin De Bruyne, khéo khoe bụng bầu đang lớn dần trong bức ảnh chụp gợi cảm với bạn trai. Trong trận đấu cuối tuần qua, đội bóng nửa xanh thành Manchester thắng Swansea 2-1, tạm chiếm ngôi đầu bảng một ngày trước khi bị Arsenal vượt mặt tối qua.

'London luôn luôn đỏ', Bellerin chú thích ẩn ý trước khi Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Aston Villa 2-0 trong trận đấu muộn vòng 16 Ngoại hạng Anh tối qua.
'London luôn luôn đỏ', Bellerin chú thích ẩn ý trước khi Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Aston Villa 2-0 trong trận đấu muộn vòng 16 Ngoại hạng Anh tối qua. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Wenger vượt qua Man City để chiếm ngôi đầu.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao